Phim Ảnh

‘Tale of Gyeryong Fairy‘: Bộ phim sắp lên sóng về nàng tiên nữ chờ chồng suốt 699 năm chỉ để đòi lại bộ quần áo

Thanh Long
Chia sẻ

‘Tale of Gyeryong Fairy‘ hiện đang là bộ phim được mong chờ nhất của đài cáp tvN do được chuyển thể dựa trên một webtoon cùng tên nổi tiếng với sự tham gia của dàn diễn viên vô cùng tài năng và đính đám.

Ngay từ khi công bố dự án và dàn diễn viên chính tham gia trong phim bao gồm nữ diễn viên Moon Chae Won, nam diễn viên Yoon Hyun Min và nam diễn viên Seo Ji Hoon. Tale of Gyeryong Fairy (계룡선녀전) của đài tvN đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

Tale of Gyeryong Fairy kể về nàng tiên nữ Sun Ok Nam thời Goryeo. Trong một lần giáng trần, Sun Ok Nam đã tắm tại một thác nước trên núi Gyeryong. Trong khi đang tắm, một chàng tiều phu đã lấy đi bộ quần áo của cô và giấu nó đi. Bởi vì không tìm thấy bộ quần áo của mình, Sun Ok Nam không thể trở về trời. Sau đó cô kết hôn cùng chàng tiền phu và họ có với nhau hai người con.

Nữ diễn viên Moon Chae Won

Chuyện trở nên kịch tính khi chồng của Sun Ok Nam bị rơi xuống vách đá và qua đời. Sun Ok Nam cố gắng tìm kiếm bộ quần áo của mình để quay về trời nhưng mãi không tìm thấy. Cần bộ quần áo, cô quyết định chờ đợi chồng đầu thai.

Nam diễn viên Yoon Hyun Min

Hiện tại, Sun Ok Nam đang bán cà phê ở một tiệm cà phê trên núi Gyeryong và đợi người chồng đầu thai của mình. Cuối cùng, sau 699 năm, cô có cảm giác rằng một trong hai người đàn ông đến quán cà phê của cô từ Seoul là người chồng đầu thai của cô. Sun Ok Nam không chắc ai là chồng mình trong hai người đàn ông đó. Cô quyết định theo họ đến Seoul để tìm hiểu rõ ràng. Từ đây, bao chuyện oái ăm lần lượt xảy đến với Sun Ok Nam.

Nam diễn viên Seo Ji Hoon

Được biết trong phim, nữ diễn viên đình đám Moon Chae Won sẽ vào vai nàng tên Sun Ok Nam xinh đẹp. Trong khi đó, nam diễn viên Yoon Hyun Min sẽ vào vai Jung Yi Hyun và Seo Ji Hoon vào vai Kim Geum, họ là hai anh chàng được tiên nữ Sun Ok Nam nghi ngờ là chồng kiếp trước của nàng.

Tale of Gyeryong Fairy sẽ được chỉ đạo bởi Kim Yun Cheol, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim My name is Kim Sam SoonThe Lady in Dignity, đồng thời là người vừa đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất nhất hạng mục truyền hình tại Baeksang 2018 vừa qua.

“Tale of Gyeryong Fairy” Teaser

Bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ rating khi ra mắt trên tvN vào ngày 05/11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất