Phim Ảnh

Tái xuất sau 'Người tình ánh trăng', Kang Ha Neul 'yêu đương' Gong Hyo Jin trong phim hài lãng mạn

Theo Soompi
Chia sẻ

Kang Ha Neul có thể trở lại màn ảnh nhỏ sau khi xuất ngũ vào tháng 5 thông qua truyền hình "When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở)", hợp tác cùng nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Vào ngày 18/02, theo một nguồn thông tin báo cáo rằng nam diễn viên Kang Ha Neul sẽ tham gia bộ phim truyền hình When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở) đài KBS với tư cách là người dẫn đầu.Trả lời lại các thông tin, công ty quản lý SEM Company của ngôi sao 28 tuổi đã nhận xét: “Kang Ha Neul đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong ‘When the Camellia Blooms và hiện đang xem xét kỹ lưỡng.Việc xuất hiện trong dự án vẫn chưa được xác nhận”.

Trong khi đó, When the Camellia Bloom là một bộ phim hài lãng mạn phim kinh dị được viết bởi biên kịch Im Sang Choon, người đứng sau thành công của bộ phim nổi tiếng Fight My Way. Dự án do đạo diễn Cha Young Hoon chỉ đạo sản xuất, ông từng góp mặt vào các bộ phim trước đó như Are You Human, Too?, Yêu không kiểm soát.

Vào tháng 9 năm ngoái, “chị đại” Gong Hyo Jin đã đàm phán để đóng vai nữ chính Dong Baek, có nghĩa là hoa trà. Kang Ha Neul đã nhận được lời đề nghị đóng vai Yong Shik, một cảnh sát làm việc trong khu phố và say nắng Dong Baek. Anh ấy là một chàng trai nông thôn, đơn giản, trung thực và ngây thơ nhưng cũng có chút quyến rũ.

Theo dự kiến, When the Camellia Blooms (동백꽃 필 무렵 - tạm dịch: Khi hoa trà nở) ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất