Phim Ảnh

Tái xuất sau 5 năm, hàng loạt sao chờ xem phim của 'em gái quốc dân' Moon Geun Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Moon Geun Young nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và đồng nghiệp sau khi trở lại với dự án phim mới!

Trước khi bộ phim đầu tuần Catch Yoo Ryung (유령을 잡아라) đài tvN được lên sóng vào tối nay, nhà sản xuất của bộ phim đã tiết lộ một số hình ảnh hậu trường mới và những chia sẻ của Moon Geun Young. Được biết, phim thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể câu chuyện về một đội cảnh sát bảo vệ tàu điện ngầm. Họ là những người cố gắng săn lùng một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng có tên là Con ma tàu địa ngầm.

Trong hình ảnh hậu trường, cặp đôi thể hiện phản ứng hóa học tự nhiên khi xem lại kịch bản và theo dõi cảnh quay của mình trong giờ nghỉ ngơi để đảm bảo tạo ra những thước phim hoàn hảo. Tình bạn thân thiết của họ vẫn tiếp tục khi chia sẻ những cuộc trò chuyện vui vẻ với nhau và thảo luận sâu về nhân vật của mình.

“Em gái quốc dân” cũng đã chia sẻ lý do tại sao tại sao cô quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ sau gần 5 năm vắng bóng. Moon Geun Young giải thích: “Em nghĩ rằng cốt truyện có nhịp độ nhanh và rất thú vị. Chúng em cùng khóc, cười, chạy xung quanh, và sau đó là nghiêm túc. Em cảm thấy một cảm giác thoải mái và ấm áp từ bộ phim. Thành thật mà nói, em có chút lo lắng và cảm thấy áp lực, nhưng em thực sự cảm thấy vui vẻ trên phim trường. Em hy vọng năng lượng vui vẻ này cũng thể hiện trong nhân vật của em và bộ phim truyền hình”.

Trong thời gian vắng bóng màn ảnh, Moon Geun Young đã được chuẩn đoán mắc phải hội chứng chèn ép khoang và được bác sĩ chỉ định phẫu thuật nhiều lần trong thời gian dài. Với sự trở lại này, nhiều anh chị nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng ủng hộ, gửi những món quà hỗ trợ đến phim trường như Lee Jun Ki, Kim Ah Joong, Jo Dong Hyuk, Chun Woo Hee,…

Lee Jun Ki.

Kim Ah Joong.

Jo Dong Hyuk.

Chun Woo Hee.

Sau khi nhận được bài viết cảm ơn của Moon Geun Young, “hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki trả lời: “Geun Young à, cảm ơn em. Những nỗ lực chăm chỉ của em sẽ được đền đáp và nó sẽ trở nên tuyệt vời. Anh sẽ chờ để xem phim đấy nhé”.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Catch Yoo Ryung phát sóng vào lúc 9h30 tối nay (KST).

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất