Phim Ảnh

Tại Trung Quốc, The Rock liều mạng cứu gia đình mắc kẹt ở tòa nhà 240 tầng chìm trong biển lửa

Tiến Đạt
Chia sẻ

Màn nhảy xa của nam diễn viên The Rock trong đoạn trailer vừa tung của "Skyscraper" khiến khán giả phải rợn người ở độ cao 240 tầng.

Tại Super Bowl 2018, bên cạnh trailer của những bộ phim được mong đợi nhất năm 2018 như Mission Impossible: Fallout, Jurassic World: The Fallen Kingdom, Cloverfield 3 hay teaser đầu tiên của Han Solo thì trailer của Skyscraper cũng gây nhiều chú ý.

Tòa nhà Ngọc Trai 240 tầng.

Skyscraper mang The Rock trở lại với những pha hành động kịch tính. Ngôi sao của Fast & Furious lần này không phải đua xe tốc độ mà phải đua với thời gian để giải cứu gia đình nhỏ thoát khỏi tòa nhà 240 tầng đang chìm trong biển lửa. Phần nhạc cao trào của trailer có đoạn da diết thê lương, có đoạn hùng tráng căng thẳng đã đẩy cảm xúc của người xem dâng lên cao.

Tòa nhà 240 tầng chìm trong biển lửa.

Khi mà gia đình nhỏ của anh đang mắc kẹt ở đó.

Trong phim, Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI, Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Trailer của Skyscraper.

Sẽ thế nào khi anh đang phải dùng chân giả?

Trong công việc mới của mình, Will đã có cơ hội đến Trung Quốc và đánh giá an ninh cho tòa nhà Ngọc Trai, một tòa tháp chọc trời cao nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Không những thế, anh còn được vinh dự dẫn theo cả gia đình của mình để cùng tận hưởng các dịch vụ hạng nhất tại “thành phố thẳng đứng” này. Tuy nhiên, những diễn biến kỳ lạ liên tiếp xảy ra đã đẩy Will cùng gia đình vào một thử thách sinh tử. Tòa nhà cao 240 tầng với hệ thống an ninh tối tân đột nhiên bị cháy lớn ở tầng 96. Những con người, cạm bẫy và thế lực nào đứng sau thảm họa này chắc chắn đang nhắm vào cựu quân nhân và lấy gia đình anh ra làm con tin. Với kinh nghiệm, sự gan dạ của một người lính cùng tình yêu gia đình mãnh liệt, liệu Will Ford có tìm ra được kẻ chủ mưu và cứu lấy gia đình của anh?

Với sự tham gia của siêu sao tốc độ The Rock, các pha cháy nổ và hành động trở nên thót tim hẳn khi anh phải treo mình chênh vênh giữa tòa tháp khổng lồ, thực sự khiến cho người hâm mộ hốt hoảng. Bên cạnh đó, Skyscraper còn có sự tham gia của các diễn viên Neve Campbell, Chin Han và Pablo Schreiber.

Hiện tại, Jumanji: Welcome to the Jungle của The Rock vẫn tiếp tục dẫn đầu phòng vé trong dịp cuối tuần qua. Tính đến nay, bộ phim đã có 4 tuần đứng đầu doanh thu, trong đó có 3 tuần liên tiếp và bị cách quãng bởi Maze Runner 3 vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, Jumanji 2017 đã nhanh chóng lấy lại phong độ và vượt lên dẫn đầu trở lại. Trong 7 tháng đầu năm 2018, The Rock cũng sẽ có 2 bộ phim ra mắt khán giả: Rampage (khởi chiếu 20/04) và Skyscraper (13/07).

Chăc chắn đây không phải là bộ phim dành cho người sợ lửa.

Và cả sợ độ cao.

Trailer đầu tiên của Skyscraper mang đậm chất Die Hard, không khí nặng nề nhưng vẫn lôi cuốn người xem. Dĩ nhiên, khán giả vẫn luôn yêu thích The Rock với những màn hành động kịch tính, thế nên việc anh có liên tục đóng dòng phim này cũng chẳng ảnh hưởng đến tình cảm hay sự mong đợi của mọi người.

Tom Cruise nhảy giữa hai tòa nhà ư? Chưa là gì so với The Rock nhé.

Skyscraper dự kiến khởi chiếu từ 13/07/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất