Phim Ảnh

Tại thời điểm này bạn chọn Cố học bá Cố Vị Dịch hay F-Kun Ngôn Mặc?

Vy Linh
Chia sẻ

Cố Vị Dịch- Cố học bá là chàng trai lạnh lùng nhưng ấm áp trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Ngôn Mặc- F-Kun cũng là một chàng trai lạnh lùng nhưng lại khá lầy lội trong Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em. Nếu được chọn bạn sẽ chọn được yêu chàng trai nào?

Cố Vị Dịch và Ngôn Mặc có khá nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều là những chàng trai lạnh lùng như tảng băng. Cố Vị Dịch đối với ai cũng phũ phàng, nói lời nào đều cũng có thể chặn họng đối phương. Ngôn Mặc thì lúc nào cũng như có thù với tất cả mọi người trong thiên hạ, quen hay không quen cũng đều nhìn như nhìn kẻ thù. Cố Vị Dịch trong đầu chỉ có môn Vật lý và Tư Đồ Mạt. Ngôn Mặc trong mắt chỉ chứa duy nhất một mình Kiều Nhất.

Cố Vị Dịch trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là một chàng thiếu niên cao ráo, đẹp trai, IQ cao nhưng EQ hơi kém. Cố Vị Dịch học chuyên bên khoa vật lý, nhưng không chỉ riêng vật lý mà tất cả các môn tự nhiên đều rất giỏi. Nhà Cố Vị Dịch cũng khá có điều kiện khi một mình cậu cũng có hẳn một ngôi nhà riêng ở gần trường học. Sau này, ngôi nhà đó cũng là tổ ấm uyên ương của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt.

Ngôn Mặc trong Anh không thích thế giới này anh chỉ thích em thời phổ thông cũng là một chàng soái ca học giỏi, là bạn cùng bàn và cũng là đối tượng mà Kiều Nhất thầm thương trộm nhớ. Ngôn Mặc học giỏi còn Kiều Nhất học kém vì vây mà Kiều Nhất vô cùng tự ti. Ngôn Mặc là chàng trai có khuôn mặt không cảm xúc, gia đình bình thường, cha mẹ đi công tác suốt nên Ngôn Mặc luôn phải sống một mình.

Cố Vị Dịch vốn chỉ vùi đầu vào việc học và làm thí nghiệm vật lý nên chuyện tình yêu không hề có kinh nghiệm. Ngay từ đầu khi mới phát hiện ra tình cảm đối với Tư Đồ Mạt, Cố Vị Dịch chỉ biết quẩn quanh bên Tư Đồ Mạt. Tư Đồ Mạt làm gì, Cố Vị Dịch cũng bên cạnh như hình với bóng. Tuy yêu thích nhưng luôn bối rối không biết thể hiện như thế nào. Đến khi tình cảm đã chín, lại lo sợ sự rình rập của cậu bạn tình địch Phó Phái, Cố Vị Dịch cuối cùng cũng lấy hết can đảm để tỏ tình nhưng lại không biết tỏ tình, tỏ tình lần nào là gây cười lần ấy.

Không như Cố Vị Dịch học giỏi nhưng ngờ nghệch trong chuyện thể hiện tình cảm, Ngôn Mặc tuy ngoài mặt nghiêm túc lạnh lùng nhưng thực chất lại rất biết quan tâm người khác. Khi Kiểu Nhất bị bạn học vẽ chữ lên lưng nhưng không đoán được, để tránh Kiều Nhất bị bạn cười, Ngôn Mặc đã cùng tham gia vẽ đại lên lưng Kiều Nhất để Kiều Nhất đoán. Người nhìn còn không biết chữ gì nhưng người đoán bừa như Kiều Nhất lại đoán trúng. Lý nào lại trùng hợp thế? Đúng hay sai chẳng phải là do Ngôn Mặc quyết định hay sao? Cách bảo vệ bạn gái của Ngôn Mặc cũng thật vô cùng sâu sắc.

Cố Vị Dịch say bia vô cùng đáng yêu. Nhân dịp sinh nhật Tư Đồ Mạt, Cố Vị Dịch đồng ý để bạn bè Tư Đồ Mạt tổ chức tiệc ở nhà mình. Cố Vị Dịch vốn không thích ồn ào đông đúc, nhưng vì Tư Đồ Mạt nên sẵn sàng tham gia vào mọi cuộc vui. Chơi trò chơi rồi uống bia, Cố Vị Dịch say bia lúc nào không biết, hai má ửng đỏ, khuôn mặt đáng yêu, ôm gối ngủ ngồi trên ghế sofa.

Rồi nhờ say rượu mà Cố Vị Dịch mới có dũng cảm để làm liều, lần đầu tiên trong đời được hôn gái mà hôm sau tỉnh dậy quên luôn khiến cho Tư Đồ Mạt vô cùng tức giận. Để khôi phục trí nhớ cho Cố Vị Dịch, Tư Đồ Mạt còn sẵn sàng tái hiện lại hoàn cảnh khi đó khiến hai người lại bị thêm một phen ngượng ngùng. Nhưng cũng chính vì thế mà tình cảm giữa Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt lại có thêm một bước tiến triển. Không lâu sau đó Cố Vị Dịch cũng “bị động” tỏ tình thành công, xác định được mối quan hệ với Tư Đồ Mạt.

Cũng như Cố Vị Dịch, Ngôn Mặc vì tửu lượng kém nên trong đời cũng có được một màn say rượu vô cùng đẳng cấp. Vì không cẩn thận hấp thụ 80 miligram rượu của Đại Xuyên thôi mà Ngôn Mặc đã đi làm những chuyện vô cùng không hợp logic. Đầu tiên là tranh xẻng xúc đất của Kiều Nhất, sau đó là vặn vẹo chuyện thích hay không thích, lên xe lại đi tranh cà vạt với bạn… Ngôn Mặc lạnh lùng nay còn đâu, chỉ có đây một cậu thiếu niên say rượu vô cùng đáng yêu, nhất mực nghe lời Kiều Nhất.

Chuyện xưng hô của hai cặp đôi Cố Vị Dịch- Tư Đồ Mạt và Ngôn Mặc- Kiều Nhất cũng vô cùng đáng yêu. Đều khởi điểm là bạn bè, sau khi tiến đến mối quan hệ yêu đương tuy Cố Vị Dịch- Tư Đồ Mạt không đặt cho nhau những biệt danh yêu thương sướt mướt nhưng ai cũng biết rằng bố Viên Viên là Cố Vị Dịch, mẹ Viên Viên là Tư Đồ Mạt. Đây cũng là bằng chứng hùng hồn cho việc chứng minh với cả thế giới rằng hai người đang yêu nhau.

Ngôn Mặc và Kiều Nhất thì có phần sến hơn khi luôn xưng hô là Trẫm và Thần thiếp. Sau khi gặp lại nhau sau bốn năm bỏ lỡ nhau, Ngôn Mặc và Kiều Nhất cuối cùng cũng có những khoảng thời gian hạnh phúc êm đềm bên nhau. Hoàng Thượng Ngôn Mặc luôn sẵn sàng phục dịch cho ái phi Kiều Nhất bất kỳ lúc nào. Tuy mặt lạnh lùng nhưng bất cứ khi nào hai người đổi cách xưng hô này là lúc đấy sẽ có cả một bầu trời ngọt sủng.

Đối với Cố Vị Dịch và Ngôn Mặc, chỉ một mình bản thân yêu thương bạn gái thôi là chưa đủ. Nếu ai đó có bất kỳ hành động nào gây tổn thương cho bạn gái mình thì hai anh chàng này chắc chắn sẽ xù lông, lập tức tung đòn trả đũa.

Khi Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt cùng bạn của Tư Đồ Mạt là Vương San ăn sáng. Tư Đồ Mạt nhìn thấy bánh quẩy là dùng tay định cầm trực tiếp nhưng bị Vương San gõ cho một gõ vì mất vệ sinh, quẩy dính nhiều dầu. Không cần biết đúng sai như thế nào, Cố Vị Dịch thấy Vương San dùng đũa đánh bạn gái mình là ngay lập tức ban tặng cho Vương San một ánh nhìn tóe lửa. Khi Vương San biết khó đành lui thì Cố Vị Dịch mới thôi thái độ, quay về tiếp tục dịu dàng với Tư Đồ Mạt.

Khi Kiều Nhất bị ông anh Quan Triều nói là hồi nhỏ làm phẫu thuật ruột thừa bị bác sĩ lấy mất não khiến cô nàng bị một phen xấu hổ ở cửa hàng tiện lợi thì ngay lập tức về cáo trạng với Ngôn Mặc. Ngay lập tức, để gỡ mối hận cho ái phi, hoàng thượng Ngôn Mặc đã vào phòng quyết đấu với ánh vợ, đánh vài trận game khiến anh vợ thua mất xác là đã thành công báo thù.

Còn rất nhiều những tình tiết vô cùng đáng yêu chứng minh tình yêu của hai nam chính Cố Vị Dịch và Ngôn Mặc dành cho vợ của mình. Hai người chính là biểu tượng hùng hồn cho chân lý “đội vợ lên đầu trường sinh bất tử”. Cố Vị Dịch lạnh lùng nhưng ấm áp, Ngôn Mặc cũng lạnh lùng nhưng dễ thương, điều quan trọng là hai anh có thể phũ phàng với cả thế giới, chỉ dịu dàng với vợ của mình. Hai chàng trai ấy nếu phải lựa chọn thì thật khó để nói là ai hơn ai. Vì thế hãy cùng Saostar tiếp tục theo dõi Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng taAnh không thích thế giới này, anh chỉ thích em để có thể không cần lựa chọn mà vẫn có thể hàng ngày được gặp gỡ hai chàng đẹp trai này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất