Phim Ảnh

Cùng là 'Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam' nhưng tại sao phiên bản web-drama lại được yêu thích hơn phiên bản truyền hình?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam là tiểu thuyết của Bát Nguyện Trường An, là một trong ba cuốn Chấn Hoa. Trong đó Xin chào ngày xưa ấy, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta đã được đóng thành phim truyền hình và nhận được sự yêu thích. Vì vậy, bộ còn lại cũng sẽ không thể trốn thoát khỏi việc này.

Cuốn tiểu thuyết Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam đã được chuyển thể thành hai phiên bản thành web-drama và phim truyền hình. Và hai phiên bản này đều được diễn viên khác nhau đảm nhận nhân vật, trong đó bản truyền hình sẽ do Hồ Băng Khanh và Hồ Nhất Thiên đóng, 2 người này có nhan sắc được nhận xét là cao. Hồ Nhất Thiên trước đó cũng nhờ đóng phim web-drama mà nổi tiếng nhưng còn Hồ Băng Khanh dường như chưa diễn qua thể loại phim này.

Xem thêm: Thực hư chuyện Hoắc Kiến Hoa có quan hệ với nữ diễn viên quần chúng, đưa tiền để bịt miệng?

Hồ Băng Khanh tuy không nổi mấy nhưng xét về vẻ ngoài thì không ai phủ nhận là không đẹp, nếu cùng hợp tác với Hồ Nhất Thiên có lẽ sẽ cho ra được cảm giác couple khá tốt. Tuy nhiên vì là phiên bản truyền hình nên một bộ phận khán giả không thể chấp nhận được điều này, họ cảm thấy 3 bộ này nên đóng thành phim web-drama. Nếu là phiên bản web-drama, có thể sẽ có nhiều người đối với nó có ánh nhìn lạc quan hơn.

Xem thêm: Hình ảnh mặc váy cưới tuyệt đẹp của Lâm Chí Linh khiến fan mong đợi ngày cưới với Akira

Tuy nhiên, sau khi xem xong poster thì cư dân mạng lại cảm thấy không có cảm giác gì tồn tại, nam nữ chính không cho ra được cảm giác couple, nhưng không biết sau khi cho ra phim thì mọi người có thay đổi ánh nhìn của mình hay không?

Hình ảnh cho phiên bản phim web-drama Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam của Triệu Thuận Nhiên - Chu Nhan Mạn Tư:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất