Phim Ảnh

Tại sao Triệu Lệ Dĩnh lại chọn công ty của Lý Băng Băng làm bến dừng chân cho mình? Đó có phải là quyết định sáng suốt?

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức tuyên bố gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng vào hôm ngày 4 tháng 3, tại sao cô lại chọn Hòa Tụng làm bến dừng chân cho mình?

Ngày 4 tháng 3 vừa qua, weibo chính thức của truyền thông Hòa Tụng đã tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh trở thành thành viên mới của công ty và sau Triệu Lệ Dĩnh thì Trần Học Đông, Trương Tuệ Văn, Giả Thanh…. cũng lần lượt gia nhập vào truyền thông Hòa Tụng.

Đoàn thể truyền thông Hòa Tụng là công do do hai chị em nhà họ Lý gồm Lý Băng BăngLý Tuyết cùng với ba người khác là Đường Tuyết Vi, Trương Thiên Long, Úy Trì Phụ Hàng sáng lập vào tháng 4 năm 2009, công ty lấy việc quản lý nghệ nhân làm chủ, sau đó công ty đã đăng ký thêm Truyền thông văn hóa Thế Kỷ Hòa Tụng, công ty hữu hạn truyền thông quảng cáo Hòa Tụng, công ty hữu hạn đầu tư Hòa Tụng, truyền thông Văn Hóa Xuân Thiên Hòa Thụng, thành lập công ty lớn với chế tác đầu tư điện ảnh, tuyên truyền, kinh doanh trong ngành giải trí và quản lý nghệ nhân..

Thế nhưng, trước đây khi mới bắt đầu thì kỳ hạ của truyền thông Hòa Tụng chỉ có mình Lý Băng Băng là nghệ nhân, sau đó với sự gia nhập của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Học Đông… chứng tỏ công ty đã có những bước phát triển mới, cũng như những gì mà weibo chính của trang này nói: “2019 xuất phát hoàn toàn mới“.

Thế nhưng trong này có điểm cần chú ý chính là:

1. Trước tiên phải biết truyền thông Hòa Tụng được thành lập gần 10 năm, trong 10 năm này truyền thông Hòa Tụng đã phát triển ra sao, tại sao không có nghệ nhân nào đầu quân mà chỉ xoay quanh mình Lý Băng Băng trong khi truyền thông Hòa Tụng sớm đã có năng lực ký được với nhiều nghệ nhân hơn.

2. Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh đã chấm dứt hợp tác với quản lý của mình là Hoàng Bân cùng với Phùng Thiệu Phong kết hôn. Có thời gian có tin đồn cả hai chung một người quản lý nhưng hôm nay khi chấm dứt hợp tác với Hoàng Bân với sức của Triệu Lệ Dĩnh chỉ cần thò tay ra là có nhiều người muốn nắm lấy, nhưng tại sao cô lại chọn lựa truyền thông Hòa Tụng?

I. Lý Băng Băng càng ngày càng già và công ty thì cần phải phát triển

Lý Băng Băng và Lý Tuyết trước khi thành lập truyền thông Hòa Tụng là kỳ hạ dưới trướng của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, và đó cũng là thời kỳ đỉnh cao của Lý Băng Băng khi dưới sự trợ giúp của công ty, Lý Băng Băng đã đảm nhận nhiều vai chính do Hoa Nghị Huynh Đệ đầu tư như Thiên hạ vô tặc, Công phu chi vương, Phong thanh…và nhiều phim điện ảnh khác nhau.

Năm 2009, hai chị em nhà họ Lý rời khỏi Hoa Nghị Huynh Đệ thành lập truyền thông Hòa Tụng. Lúc đó nhân khí của Lý Băng Băng càng ngày càng tăng cao khi ngoài tham gia phim điện ảnh Phong thanh ra thì cô còn tham gia một số phim điện ảnh như Địch Nhân Kiệt: Bí ẩn ngọn lửa ma, Chậm thì chết, Tôi nguyện ý IDO... và đưa tên mình vào con đường “Quốc tế hóa”. Những năm gần đây cô tham gia một số phim Vùng đất quỷ dữ 5, Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt, Cá mập siêu bạo chúa… và người ta phải dùng từ “Cực tinh” (Minh tinh cực kỳ nổi tiếng) để biểu thị cô.

Sau đó, có một hiện thực không thể tránh khỏi chính là lở lĩnh vực phim truyền hình là nơi kiếm tiền nhiều nhất thì Lý Băng Băng bắt đầu trở nên nhạt dần về sau khi tham gia bộ phim truyền hình Mạnh Lệ Quân năm 2006. Dù sau đó cô có tham gia vào vài bộ phim điện ảnh Hollywood nhưng sức ảnh hưởng đã không còn nữa, tổng thể mà nói thì số lượng tác phẩm bắt đầu có hạn. Và có một điều tàn khốc hơn nữa chính là Lý Băng Băng năm nay cũng đã 46 tuổi rồi, là một độ tuổi không còn được quá nhiều ưa chuộng của diễn viên nữ trong ngành giải trí truyền hình, tống nghệ, quảng cáo… hiện nay. Lý Băng Băng muốn trở lại như trước hầu như là tuyệt vọng. Nếu như Truyền thông Hòa Tụng cứ chỉ mãi vây lấy Lý Băng Băng thì chắc chắn sẽ không thể phát triển tiếp được nữa và vì vậy họ quyết định chiêu mộ nhân tài.

II. Hòa Tụng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của Triệu Lệ Dĩnh

Những năm gần đây Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai chính rất nhiều phim truyền hình vô cùng nổi tiếng, nhưng cùng với đó là sự điều chỉnh trong chính sách thuế vụ của Studio vào năm ngoái và sự hạn chế thù lao trong những bộ phim truyền hình được xem là hai điểm công kích lớn dành cho Triệu Lệ Dĩnh. Thêm vào đó là việc cô kết hôn, sinh con, sự nghiệp ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng và cũng vì đó mà quản lý cũ cô là Hoàng Bân giải ước. Trước mắt Triệu Lệ Dĩnh nên tìm một nơi tương đối lớn có thể giúp đỡ sự nghiệp mình thăng tiến là điều hiển nhiên.

Nhưng trong ngành giải trí này có thể trở thành nơi cư trú mới của Triệu Lệ Dĩnh vốn không nhiều khi truyền thông Gia Hành có Dương Mịch, nghệ nhân dưới trướng cô cũng rất nhiều, Thái dương xuyên hòa thì chủ yếu toàn lưu lượng tiểu sinh, Gia Thiên ảnh thị thì có Trương Hâm Nghệ, Trương Thiên Ái… còn nếu như đầu quân vào Hoa Nghị thì gặp phải chồng là Phùng Thiệu Phong thì đó cũng không phải là sự lựa chọn tốt.

Dưới tình hình như thế này thì truyền thông Hòa Tụng thực sự là một nơi rất tốt cho Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn, hợp tác với thân phận là cổ đông đối tác (hợp tác chiến lược) thì độ tự do và quyền ngôn luận của cô cũng không bị ảnh hưởng. Đồng thời, Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh là hai diễn viên hai thế hệ khác nhau và là minh tinh không cùng lĩnh vực (một người chủ yếu phim truyền hình còn một người phim điện ảnh) thì bản thân vẫn là “Nhất tỷ” trong công ty, thậm chí còn có thể hưởng thụ tài nguyên các mặt như điện ảnh, kinh doanh của Hòa Tụng thì ngại gì không hợp tác.

Tin chắc rằng tương lai Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ phát triển rất tốt mặt điện ảnh và cũng sẽ có nhiều nghệ nhân đầu quân vào truyền thông Hòa Tụng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất