Phim Ảnh

Tại sao tổng thống Asher không xuất hiện trong 'Nhà Trắng Thất Thủ 3'?

Anh Anh
Chia sẻ

Gerard Butler tiếp tục quay trở lại với vai diễn Mike Banning trong "Angel Has Fallen" (Nhà Trắng thất thủ: Kẻ phản bội). Trong phần tiếp theo của loạt phim "Has Fallen", đặc vụ Mike Banning phải tìm cách giành lại công lý cho chính mình sau khi bị kẻ gian đổ tội ám sát tổng thống Mỹ.

Morgan Freeman trở lại với nhân vật Allan Trumbull đã từng xuất hiện trong hai phần phim trước Olympus Has Fallen, London Has Fallen và nay đã trở thành người đứng đầu Nhà Trắng trong Angel Has Fallen.

Tuy nhiên, nhiều người xem thắc mắc tại sao cựu tổng thống Mỹ - Benjamin Asher (Aaron Eckhart) lại không góp mặt ở phần này. Eckhart, Butler và Freeman được xem là bộ ba trung tâm tạo nên sự thành công cho loạt phim. Trong đó, Eckhart mặc dù không thuộc hàng sao hạng A như Butler và Freeman nhưng anh cũng từng gây dấu ấn với khán giả qua vai diễn Harvey Dent trong The Dark Knight của Christopher Nolan.

Câu trả lời rất đơn giản, vì nhiệm kỳ của Asher đã kết thúc nên sự xuất hiện của nhân vật cũng không thực sự cần thiết nữa. Kịch bản của Angel Has Fallen tập trung chủ yếu vào việc người hùng của toàn câu chuyện bị kẻ thù gài bẫy và phải chiến đấu để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Nhân vật trung tâm là Banning và Trumbull, còn kẻ phản diện ở đây là ai thì chưa rõ.

Đó là chưa kể, Angel Has Fallen lấy bối cảnh năm năm kể từ sau phần hai, lúc này Asher đã chẳng còn là tổng thống nữa, việc gì phải dính líu vào chuyện chính trị phức tạp? Chính Eckhart cũng tiết lộ từ ba năm trước (khi nhà sản xuất chính thức thông báo về phần ba) rằng tổng thống Asher đã nghỉ hưu và bản thân anh ngay từ đầu không hề tham gia vào quá trình quay phim.

Bộ phim được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 23/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất