Phim Ảnh

Tại sao Hugh Jackman không bao giờ đeo mặt nạ của Wolverine?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo diễn của 'Logan' giải thích lý do tại sao phiên bản Wolverine của Hugh Jackman không bao giờ đeo chiếc mặt nạ giống với truyện tranh.

Đã ba năm trôi qua kể từ thời điểm Hugh Jackman chính thức kết thúc 17 năm đóng vai Wolverine và nhờ khả năng diễn xuất xuất sắc và mạnh mẽ của anh, người hâm mộ vẫn luôn coi đây là một phiên bản tuyệt vời nhất từng thấy của nhân vật này. Trong những năm qua, Jackman đã vào vai Wolverine trong tổng số 9 bộ phim: 3 bộ phim X-Men gốc, 3 bộ phim khởi động lại và 3 bộ phim độc lập của chính siêu anh hùng này – kết thúc với Logan.

Mặc dù là một X-Men được yêu thích, thế nhưng, khán giả vẫn tự hiểu tại sao anh chưa bao giờ đội lên đầu chiếc mũ sắt vàng đen giống với nhân vật trong truyện tranh. Giải thích cho câu hỏi này, James Mangold – đạo diễn của Logan chia sẻ: “Thật tiếc. Anh ấy đã không có cơ hội sử dụng nó. Chúng tôi thậm chí còn chưa bao giờ thực hiện một phiên bản hoàn chỉnh cho trang phục này.

“Những tính cách đặc trưng của anh ấy (như tôi biết) sẽ khiến anh ấy không thể mặc bộ đồ giống với truyện tranh. Tôi chắc chắn rằng Wolverine mới sẽ sử dụng nó.” Bên cạnh bộ đồ, phiên bản của Jackman cũng có nhiều điểm không giống với truyện tranh – điều mà chính nam diễn viên cũng từng thừa nhận phải hối hận. Mặc dù vậy, anh tiết lộ rằng đó không thực sự là lý do anh không mặc bộ đồ giống với truyện tranh.

Đến thời điểm hiện tại, Jackman đã hoàn toàn rời khỏi vai diễn làm nên tên tuổi của mình và anh thực sự mong muốn được thấy một diễn viên khác thủ vai Wolverine vì nhân vật này dự kiến ​​sẽ ra mắt trong MCU. Mặc dù vậy, vẫn có những người hâm mộ thực sự muốn anh quay trở lại và hợp tác cùng với một số nhân vật MCU khác. Ngay cả chính đạo diễn Mangold cũng muốn điều này xảy ra.

Thật không may, kể cả khi Jackman bất ngờ xuất hiện trên màn ảnh rộng một lần nữa, việc anh trở lại vai Wolverine cũng khó có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất