Phim Ảnh

'Hi Bye, Mama': Tại sao con trai màn ảnh của Han Ji Min đóng vai con gái Kim Tae Hee?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim Hi Bye, Mama đã giải thích tại sao vai diễn con gái của Kim Tae Hee do một cậu bé thực hiện.

Trong những ngày vừa qua, bộ phim truyền hình Hi Bye, Mama đài tvN thu hút sự chú ý khi nhà sản xuất chọn một cậu bé đóng vai con gái của nhân vật chính do Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung đảm nhận. Được biết, phim đã ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào ngày 22/02 vừa qua. Nội dung kể về câu chuyện của Cha Yuri (Kim Tae Hee) - người phụ nữ đã chết trong một tai nạn thương tâm nhưng có khả năng kỳ diệu trở lại với chồng (Lee Kyu Hyung) và con gái trong 49 ngày làm ma.

Vai diễn con gái của Kim Tae Hee do sao nhí Seo Woo Jin đảm nhận. Theo đó, nhiều khán giả cũng như người hâm mộ đã rất tò mò về lý do tại sao một cậu bé được chọn đóng vai một bé gái. Ngay sau đó, một lời giải thích khá thuyết phục đã được trình làng, đánh bay sự tò mò của người xem.

Nguồn tin từ đội ngũ sản xuất chia sẻ với SpoTV News vào ngày 25/02 như sau: “Chúng tôi chọn Seo Woo Jin vì thằng bé trông giống hệt Kim Tae Hee và cũng vì kỹ năng diễn xuất ổn định”. YTN báo cáo thêm rằng, đội ngũ sản xuất thực sự rất ngạc nhiên sau khi phát hiện Seo Woo Jin là một bé trai. Trước đó, sao nhí nhỏ tuổi này cũng đóng vai con trai của Han Ji Min và Nam Joo Hyuk trong drama Dazzling đài JTBC.

Kim Tae Hee (trái) và em trai Lee Wan (phải).

Han Ji Min, Nam Joo Hyuk và Seo Woo Jin trong “Dazzling”. Hình ảnh của một gia đình hạnh phúc.

Drama Hi Bye, Mama do biên kịch Kwon Hye Joo chấp bút, người đứng sau thành công của bộ phim truyền hình Cặp đôi vượt thời gian. Trong đó con trai của nhân vật Jang Nara và Son Ho Jun cũng do một bé gái đảm nhận - sao nhí Park Ah Rin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất