Phim Ảnh

'Tại sao Boss muốn cưới tôi phần 2' tung thêm trailer, 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' có ngay đối thủ ngọt ngào không kém

DAO DAO
Chia sẻ

"Tại sao Boss muốn cưới tôi" với Từ Khai Sính và Vương Sóng đóng chính, sẽ lên sóng Sohutv và QQ vào 13/02/2020.

Tại sao Boss muốn cưới tôi phần 1 xoay quanh một nữ diễn viên hạng ba mắc bệnh bạch cầu buộc phải vướng vào mối quan hệ rắc rối với một “tổng tài bá đạo” vì cô cần tiền để điều trị.

Để được ghép tủy xương sớm hơn và tiếp tục sự nghiệp với tư cách là một nữ diễn viên Hạ Lâm (Vương Song) bước vào một cuộc hôn nhân bí mật với Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính), 29 tuổi, CEO của một công ty lớn, là tinh anh của xã hội, rất cưng chiều vợ. Bất chấp những âm mưu và hiểu lầm mà họ gặp phải, cả hai tìm thấy tình yêu đích thực. Sau khi ra mắt, phim đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả, dù motif “cũ rích” và từ đó, phần hai cũng được ra đời, nhằm thỏa mãn nhu cầu của người xem.

Vì tập cuối của phần 1 nói về ngày lễ kỉ niệm hai năm kết hôn của cặp đôi “mộc dĩ thành châu” với hình ảnh là nữ chính còn mang cả bụng bầu sắp sinh.

Trailer 2 của phim mới hé lộ cho thấy có người thứ ba xen vào mối quan hệ của Lăng Dị Châu và Hạ Lâm là “anh trai mưa” Sở Viêm (Dịch Bách Thần). Sở Viêm cũng là người đàn ông khá hoàn hảo - đối thủ xứng tầm của Lăng Dị Châu. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi phụ còn lại cũng được đề cập tới, nhìn chung, chỉ có thể chốt bằng hai chữ: ngọt ngào!

Tại sao Boss muốn cưới tôi sẽ lên sóng Sohutv và QQ vào 13/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất