Phim Ảnh

‘Tại sao Boss muốn cưới tôi’: Motif cũ mèm nhưng vẫn được khán giả 'ưng bụng'!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Webdrama “Tại sao Boss muốn cưới tôi” lên sóng mùa Tết với motif khá cũ nhưng vẫn nhận được sự đón nhận của khán giả bởi những lý do dưới đây.

Lên sóng từ ngày 17/01, Tại sao Boss muốn cưới tôi hiện đang là chủ đề bàn tán của hội “fangirl” trên các trang mạng xã hội từ Trung Quốc đến Việt Nam, đặc biệt là Weibo và Facebook. Vượt qua cả những cái tên nổi đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long,… dàn diễn viên lẫn nội dung của Tại sao Boss muốn cưới tôi lại được khán giả “ưng bụng”, lý do là vì đâu? Cùng SAOStar đi tìm lời giải đáp nhé!

Motif phim cũ mèm, nhưng trời ơi tin được không, trai đẹp từ chính đến phụ!

Tại sao lại là motif phim cũ mèm? Giống như các bộ phim ngôn tình khác, Tại sao Boss muốn cưới tôi vẫn là câu chuyện ngôn tình đến không thể ngôn tình hơn của một “chú vịt bầu” bỗng chốc cưới được hoàng tử. Nhân vật nữ chính Hạ Lâm (Vương Song) là một diễn viên hạng bét không tiếng tăm một ngày phát hiện ra bản thân mình bị bệnh máu trắng, tinh thần lẫn công việc đều tụt xuống rất nhanh.

Cô nghe tin rằng anh chàng Giám đốc Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) lại có tuỷ phù hợp với mình nên đã “mặt dày mày dạn” đến xin. Vì để điều trị căn bệnh quái ác, Hạ Lâm đã đồng ý kí hợp đồng hôn nhân giả với Lăng Dị Châu. Được chăm sóc chiều chuộng, Hạ Lâm đã đem lòng yêu Lăng Dị Châu. Thế nhưng, bí mật của chàng tổng tài lại bị chính Hạ Lâm là người phát hiện. Cuối cùng, trải qua bao hiểu lầm, sóng gió, hai người hạnh phúc trở về bên nhau và có kết thúc viên mãn.

Motif của phim thật sự khá cũ so với những webdrama đang phát sóng hiện tại, thế nhưng, tác phẩm lại nhận khá nhiều đón nhận từ phía người xem bởi lẽ dàn diễn viên nam điển trai, đặc biệt là anh chàng nam chính Từ Khai Sính. Anh chàng được đánh giá là “soái ca không góc chết” bởi lẽ nhìn nghiêng, nhìn thẳng thì Từ Khai Sính vẫn luôn có những lợi điểm khiến người hâm mộ không thể không ngoái lại nhìn.

Trong khi đó, dàn nam phụ cũng xuất sắc không kém, phải kể đến chính là anh chàng Hoàng Thiên Hạc trong vai diễn trợ lý Văn Lập của Dị Châu. Gương mặt nam tính góc cạnh, sóng mũi cao cùng sự vào vai vừa đủ của anh đã đủ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, chàng diễn viên nổi tiếng Sở Viêm (Dịch Bách Thần) cũng đã giúp cho bộ phim trở nên thành công với lối diễn tự nhiên, gương mặt điển trai xuất thần.

Nội dung dễ đoán - “Món ăn” nhẹ nhàng đầu năm cho 365 ngày bình yên

Bởi vì nội dung dễ đoán, nhiều người cho rằng bộ phim không thú vị, thế nhưng với nhiều người, đây lại chính là “món ăn” đầu năm nhẹ nhàng cho 365 ngày “đau não”, căng thẳng vừa qua với những tác phẩm cung đấu. Đặc biệt hơn, câu chuyện tình yêu ngọt ngào có xen lẫn tí “ngược thân ngược tâm” lại chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu năm được thoả thê ăn, ngủ và phim của nhiều bạn trẻ hiện đại.

Để thành công đi vào lòng người xem bởi sự ngọt ngào, phải kể đến những phân cảnh chăm sóc dịu dàng của tổng tài Lăng Dị Châu dành cho vợ của mình. Có thể nói, “phản ứng hoá học” của hai diễn viên chính trong phim được đánh giá khá tốt và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Tuy có những phân cảnh trong phim cả hai đều khá đuối vì vẫn còn là những diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng Từ Khai Sính và Vương Song đã tạo nên được một mối tình ngọt ngào được người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Webdrama Tại sao Boss muốn cưới tôi được phát sóng vào tối thứ Năm hàng tuần trên SohuTV.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất