Phim Ảnh

Tại sao fan couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến mắng Dương Tử nhưng không dám đụng chạm đến Triệu Lệ Dĩnh?

Như Hồ
Chia sẻ

Tại sao Bác Quân Nhất Tiêu (tên fan couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến) dám chỉ trích Dương Tử mà lại buông tha cho Triệu Lệ Dĩnh?

Gần đây, fan hâm mộ Tiêu Chiến và Bác Quân Nhất Tiêu mắng chửi Dương Tử trên mạng xã hội weibo dẫn đến phòng làm việc nữ diễn viên phát văn bản khởi kiện. Khi tuyên bố kiện đến cùng những tài khoản lăng mạ của studio Dương Tử, những người này không những không tiết chế mà ngược lại mắng chửi càng hăng hơn, giống như mang “thâm thù đại hận” với Dương Tử.

Ngày 11.02, cư dân mạng mở một cuộc điều tra trên diễn đàn: “Tại sao Bác Quân Nhất Tiêu chỉ dám chỉ trích Dương Tử mà lại buông tha cho Triệu Lệ Dĩnh?” Và câu trả lời “Thời cơ chưa đến, chỉ có vậy thôi, bọn họ có gì mà không dám” xếp vị trí thứ hai, vị trí thứ nhất là câu: “Không dám, thật sự khoảng cách giữa hai bên quá lớn“. Câu trả lời này cũng đã chứng minh fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh lợi hại hơn so với fan Dương Tử rất nhiều.

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng: “Bọn họ dám đó“. Xem ra, trong cảm nghĩ của dân mạng, fan hâm mộ Bác Quân Nhất Tiêu sở hữu khả năng “chiến đấu” với những fandom khác vô cùng mạnh, không có ai là họ không dám đụng đến cả.

Ngoài ra trọng điểm ở chỗ, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác hơn kém nhau 10 tuổi không có gì đáng để sao tác (tạo hiệu ứng cặp đôi để PR tên tuổi). Thêm vào đó, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn là phim hiện đại, cảnh thân mật, ôm hôn sẽ tương đối nhiều. Còn Hữu phỉ là phim cổ trang, những cảnh này sẽ ít hơn, chí ít đến hôm nay vẫn chưa bị rò rĩ ra nên Triệu Lệ Dĩnh cũng có phần an toàn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất