Phim Ảnh

'Tái sáng thế kỷ': Bộ phim cuối cùng của Chung Gia Hân ở TVB

Kim Ngân
Chia sẻ

Trước thông tin Chung Gia Hân kết thúc hợp đồng với TVB được công bố cách đây không lâu, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhận ra "Tái sáng thế kỷ" sẽ là bộ phim cuối cùng của cô ở đài.

Cách đây không lâu, hoa đán tài danh một thời của nhà đài xứ Cảng Chung Gia Hân tuyên bố mang thai con thứ hai, đồng thời kết thúc hợp đồng với TVB. Thông tin này khiến khán giả vừa vui cũng lại vừa buồn, song có lẽ họ sẽ buồn nhiều hơn khi chợt nhận ra Tái sáng thế kỷ là bộ phim cuối cùng của cô ở đài.

Năm 1999, TVB “chơi lớn” mạnh tay chi 150 triệu HK$ để đầu tư triển khai series Sáng thế kỷ (Thử thách nghiệt ngã) gồm hai phần với 106 tập phim. 18 năm sau, nhà đài lại tiếp tục ấp ủ dự án Tái sáng thế kỷ gồm 36 tập phim với sự góp mặt của các diễn viên kỳ cựu: Quách Tấn An, Lâm Văn Long, Dương Di, Châu Lệ Kì, Chung Gia Hân,… Ngoài ra còn có các gương mặt trẻ tuổi, đầy tiềm năng như: Châu Bách HàoViên Vỹ Hào. Phim được khởi quay vào tháng 7/2017 và dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Với Dương Di, đây là bộ phim đầu tiên của cô, kể từ ngày rời khỏi mái nhà xưa. Riêng với Chung Gia Hân thì Tái sáng thế kỷ đánh dấu sự trở lại của bà mẹ trẻ sau thời gian tạm ngưng công việc để kết hôn, sinh con. Nhưng ít ai ngờ rằng đây cũng chính là bộ phim cuối cùng của Chung Gia Hân ở đài vì cách đây ít lâu cô đã có thai con thứ hai, đồng thời tuyên bố kết thúc hợp đồng với TVB.

Không biết đến bao giờ, người ta mới lại thấy Linda - một cô gái tài năng và xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ. Có thể nói, nguy cơ giải nghệ để lui về sau chăm sóc gia đình của cô là rất cao, bởi trước đây chồng cô từng bày tỏ mong muốn cô trở thành người phụ nữ của gia đình.

Có lẽ, khi người phụ nữ lập gia đình và có con, người ta luôn phải đối mặt với việc cân đo đong đếm các yếu tố khác trong cuộc sống. Đặt sự nghiệp và gia đình lên bàn cân để chọn lựa quả thật rất khó khăn với một người nghệ sĩ. Nhất là khi Chung Gia Hân đã phải trải qua một chặng đường dài đầy gian khó để có được vị trí như hiện tại.

Tuy nhiên, trong làng giải trí Hong Kong cũng có rất nhiều diễn viên nữ, sau khi kết hôn đã chọn cách thoái lui khỏi showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình. Rồi thì đa số họ đều có được hạnh phúc viên mãn. Đôi khi chúng ta phải chấp nhận rằng cuộc sống là những mảnh ghép không trọn vẹn. Dù có chọn lựa ra sao thì con người ít nhiều đều phải hy sinh điều gì đó, để đánh đổi cho mục đích lớn nhất đời mình.

Thay vì tiếc nuối cho một nữ diễn viên tài năng như Chung Gia Hân, chúng ta hãy vui vì ít nhất cô đã có được hạnh phúc cao cả của một người phụ nữ - làm vợ, làm mẹ. Cuộc đời người phụ nữ đôi khi không cần sự nghiệp quá thăng tiến, họ chỉ cần một gia đình là đủ.

Dù tần suất xuất hiện của Linda trong Tái sáng thế kỷ là không nhiều, song người hâm mộ vẫn rất mong nhìn thấy cô tỏa sáng trên màn ảnh. Từ đây, khán giả sẽ lưu lại hình ảnh đẹp nhất của cô gái tên Chung Gia Hân trong lòng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất