Phim Ảnh

Đọ tài sắc hai 'gà' mới của Thiên Ngu: Hoàng Cảnh Du vs. Vu Mông Lung

Chia sẻ

Thiên Ngu – một trong những công ty giải trí quyền lực nhất Trung Quốc – đang nắm trong tay 2 “tiểu thịt tươi” cực kỳ hot thời điểm hiện tại: Vu Mông Lung và Hoàng Cảnh Du.

Mặc dù vừa để vuột mất “nguồn lực chính” Trịnh Sảng song Thiên Ngu có vẻ không lấy gì làm tiếc nuối. Lý do bởi trong tay họ đang nắm giữ 2 cái tên mà chỉ cần nhắc tới, khán giả sẽ lập tức phát cuồng. Đó là “Cửu Vương” Vu Mông Lung từ web drama hot nhất đầu năm 2016 Thái tử phi thăng chức ký và “Cố Hải” Hoàng Cảnh Du từ đam mỹ chuyển thể đang làm mưa làm gió những ngày qua Thượng Ẩn. Hãy cùng đặt lên bàn cân xem ai sẽ là người “làm nên chuyện” trong thời gian tới nhé!

Vu Mông Lung

Vu Mông Lung sinh năm 1988, là người Ô Lỗ Mộc Tề thuộc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Một điều thú vị là Tân Cương thường được mệnh danh là mảnh đất sản sinh ra những bông hồng đẹp nhất Châu Á. Vậy nên Vu Mông Lung - dù chẳng phải một “bông hồng” - cũng sở hữu vẻ đẹp làm say đắm lòng người không kém gì các đồng hương Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát,… 

Cận cảnh vẻ đẹp say đắm lòng người của Vu Mông Lung

Tốt nghiệp Học viện đào tạo nghệ thuật biểu diễn Bắc Kinh năm 2010 và đã tham gia một số bộ phim nhưng phải đến đầu năm 2016, tên tuổi Vu Mông Lung mới thực sự được biết đến với vai diễn Cửu Vương trong Thái tử phi thăng chức ký. Một Cửu Vương “đẹp như hoa như ngọc”, ánh mắt thâm tình, lại dịu dàng lãng mạn đã hạ gục trái tim hàng vạn thiếu nữ và đem lại cho Vu Mông Lung rất nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

“Cửu Vương” hạ gục khán giả nhờ vẻ dịu dàng lãng tử cùng ánh mắt vừa bi thương vừa thâm tình

Sau thành công bất ngờ của Thái tử phi thăng chức ký, Manh Manh (tên gọi thân mật của Vu Mông Lung) lập tức trở thành gương mặt được săn đón và nhận được vô số tài nguyên giải trí. Anh chàng liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình qua các chương trình như Happy Camp, Đại bài đối vương bài, Đêm hội nguyên tiêu đài Hồ Nam,… Về mảng phim ảnh, sắp tới Vu Mông Lung sẽ góp mặt trong sự án chuyển thể Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa bản truyền hình cùng Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Trương Trí Nghiêu, Địch Lệ Nhiệt Ba,… 

Tạo hình vai Bạch Chân trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa

Mặc dù hút fan nhờ ngoại hình sáng, phù hợp với tạo hình cổ trang, nhưng vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh khả năng diễn xuất của Vu Mông Lung. Có ý kiến cho rằng anh chàng diễn còn khá “đơ”, cứng, chưa thể hiện được thần thái nhân vật. Có lẽ Vu Mông Lung nên định hướng đi theo con đường của diễn viên thần tượng, có khả năng ca hát nhưng diễn xuất cũng không đến mức quá tệ để bị ném đá.

Đánh giá:

Ngoại hình: 8,5/10

Diễn xuất: 6/10

Tiềm năng: 8/10

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du khiến các khán giả, từ già trẻ gai trai hủ nữ sắc nữ…, đứng ngồi không yên suốt mấy ngày qua

“Kẻ cướp trái tim” Hoàng Cảnh Du tuy không sở hữu ngoại hình quá lấp lánh nhưng lại có một mãnh lực khiến người khác “càng ngắm càng yêu”. Ở anh chàng người Liêu Ninh này toát lên 2 sắc thái đối lập: một bên nam tính trưởng thành, một bên lại trẻ con dễ thương. Thế nên Cảnh Du dễ dàng làm mềm lòng nhiều đối tượng khán giả có những gu thẩm mỹ khác nhau. Vũ khí tối thượng của anh chàng chính là nụ cười tỏa nắng “vạn người mê”, có thể sưởi ấm trái tim khán giả trong mùa đông giá lạnh.

Hoàng Cảnh Du là “bạn học” Cố Hải từ trong truyện bước ra

Với vai Cố Hải si tình trong Thượng Ẩn - web drama chuyển thể từ đam mỹ Cậu ấy à, nghiện rồi phải không của Sài Kê Đản - cuộc đời Hoàng Cảnh Du chính thức bước sang một trang mới. Bên cạnh sự yêu thích và ủng hộ của khán giả, rất nhiều công ty đã gửi lời mời tỏ ý muốn anh chàng về “dưới trướng” của mình, từ Hoa Nghị huynh đệ, Thiên Ngu cho tới Vu Chính Studio… và cuối cùng Thiên Ngu đã giành chiến thắng. 

“Cá Voi” từ một mẫu ảnh bình thường nhận được nhiều lời mời chụp hình cho tạp chí

Cùng với hiệu ứng lan truyền của Thượng Ẩn, các tài nguyên giải trí cũng liên tục tìm đến Hoàng Cảnh Du. Nhờ chiều cao lý tưởng 1m87, từ một người mẫu chỉ chụp hình cho các shop Taobao, anh chàng trở nên “đắt show” chụp hình cho nhiều tạp chí lớn như Easy, Men's fashion Leon,… Trong năm 2016, Hoàng Cảnh Du sẽ xuất hiện với một vai nhỏ trong drama Bán yêu khuynh thành do Vu Chính sản xuất. Đây được xem là bước tiến chậm mà chắc đối với một lính mới như “cá voi nhỏ” Cảnh Du. 

banyeukhuynhthanh_01

Tạo hình Hoàng Cảnh Du trong Bán yêu khuynh thành

Đánh giá:

Ngoại hình: 7/10

Diễn xuất: 7/10

Tiềm năng: 8/10

Kết

Hiện tại, để đánh giá xem ai có tiềm năng hơn ai là một điều rất khó vì mỗi người đều có thế mạnh của riêng mình. Tuy nhiên theo một nguồn tin trên weibo, trong thời sắp tới, Hoàng Cảnh Du và Vu Mông Lung sẽ có dịp “so kè” nhau khi cùng tham gia dự án Cô phương bất tự thưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng. Đây là cơ hội để 2 “tiểu thịt tươi” này chứng minh bản thân mình xem ai mới là “gà chất lượng” của Thiên Ngu. Liệu họ chỉ là hiện tượng nhất thời hay sẽ chuyển mình thành công từ nổi tiếng qua mạng sang điện ảnh chuyên nghiệp, được khán giả ca tụng trong phút chốc hay sẽ duy trì được sự yêu thích ấy, câu trả lời chỉ có thể chờ đợi ở thì tương lai. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất