Phim Ảnh

Tài nguyên Thái Từ Khôn chững lại và bị hai thành viên cùng nhóm Phạm Thừa Thừa và Chu Chính Đình vượt mặt

Thiên Bình
Chia sẻ

Năm mới bắt đầu, cũng là lúc những tài nguyên mới của minh tinh được công bố với khán giả. Tiềm lực, khả năng của thế hệ idol mới của Trung Quốc không thể coi thường, trong đó đáng chú ý là sự bứt phá, trỗi dậy của các thành viên nhóm NINE PERCENT.

Mới đầu năm, hai thành viên của nhóm nhạc đình đám NINE PERCENT (họ cũng là thành viên của nhóm NEXT, trực thuộc quyền quản lý của Yuehua) là Chu Chính ĐìnhPhạm Thừa Thừa đã công bố những đại ngôn mới của mình khiến fan hâm mộ háo hức. Trong khi đó, khán giả trung lập lại khá bất ngờ trước khả năng thu hút tài nguyên vô cùng tốt của hai nam ca sỹ trẻ này.

Nhóm NINE PERCENT

Nhóm NEXT

Chu Chính Đình và Phạm Thừa Thừa

Đầu tiên, vào tối qua và sáng hôm nay, hàng loạt các trang truyền thông Trung Quốc tiết lộ Phạm Thừa Thừa sẽ thử sức làm diễn viên với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Đại nghiệp kiến quốc. Đây là một bộ phim trọng điểm của Trung Ương, nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập Cộng hòa nhân dân Trung Hoa, dàn diễn viên tham gia gồm có Phạm Thừa Thừa, Lý ThầnQuan Hiểu Đồng, Tống Dật và Du Hạo Minh. Dù ekip đoàn phim chưa đưa ra thông báo chính thức, thế nhưng với những hình ảnh và các trang báo lớn như Sina, QQ đăng tải thì khả năng tin tức này trở thành sự thật lên tới 8-9 phần.

Hình ảnh Phạm Thừa Thừa trong trang phục dân quốc trên trường quay

Ngoài việc lấn sân vào con đường diễn xuất, chỉ với nửa tháng đầu năm, Phạm Thừa Thừa góp mặt trên 3 tạp chí lớn của Trung Quốc bao gồm ELLEMEN, BOBOSNAP, TRENDSHOME, tham gia các sự kiện thời trang lớn trong nước như MiuMiu, các đại ngôn quảng cáo lần lượt ra mắt.

Một thành viên khác của nhóm 9% cũng mang về các tài nguyên lớn không kém là Chu Chính Đình. Mới đây, truyền thông Dubai và Trung Quốc đưa tin tác phẩm mới Cấp tiên phong được quay tại Dubai có sự góp mặt của Thành Long, Dương Dương Chu Chính Đình. Đây là tác phẩm thứ hai của Thành Long được quay tại nơi đây sau Kung Fu Yoga. Việc hợp tác, đóng chung với một tiền bối nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ như Thành Long là niềm vinh dự lớn với một ngôi sao trẻ như Chu Chính Đình. Đây là cơ hội tốt để Chu Chính Đình có thể học hỏi diễn xuất, kinh nghiệm của các bậc đàn anh trong nghề.

Chu Chính Đình

Với tài nguyên “dồi dào” của hai thành viên nhóm nhạc nổi tiếng, nhiều người lại bắt đầu quan tâm, bàn tán tới Thái Từ Khôn - nhóm trưởng, Center và cũng là người sở hữu “nhân khí” cao nhất NINE PERCENT. Sau khi cùng Dương Mịch trở thành người đại diện trong tiết mục cuối năm của đài truyền hình, tài nguyên Thái Từ Khôn có vẻ chững lại và chưa có sự chuyển biến gì mới.

Thái Từ Khôn

Nhiều người cho rằng việc Thái Từ Khôn đang gặp rắc rối với khi giải quyết hợp đồng với công ty quản lý cũ, cho nên việc kéo tài nguyên của đoàn đội nam ca sỹ sinh năm 98 chưa được tốt. Trong khi đó, Chu Chính Đình và Phạm Thừa Thừa là “con cưng”, nghệ sỹ trực thuộc quyền quản lý của công ty đào tạo idol có tiếng Yuehua, thế nên họ được công ty nâng đỡ là điều đương nhiên.

Việc kéo về tài nguyên ngoài trừ tài năng, nó còn phụ thuộc rất lớn vào sức ảnh hưởng, nhân khí mà người nghệ sỹ đó có được. Ba thành viên của nhóm NINE PERCENT còn rất trẻ, sự nghiệp của họ còn rất dài ở phía trước, thế nên sự thành công, có được tài nguyên lớn không thể đánh giá một cách vội vã. Thế nhưng, với việc so sánh, cãi nhau giữa các fandom là điều xảy ra thường xuyên trong Cbiz, đặc biệt khi thần tượng của họ là thành viên trong cùng một nhóm, sự so sánh này lại càng dễ xảy ra hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất