Phim Ảnh

Tái ngộ 'tình cũ' Jun Phạm, Khả Ngân quấn quít, bỏ rơi Song Luân tại họp báo phim 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt đoàn phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam đã được diễn ra vào ngày 25/10/2018, khi bộ phim đã đi được nửa chặng đường.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam là dự án phim truyền hình Việt hóa đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngay từ thời điểm công bố, bộ phim remake từ tác phẩm Hàn Quốc đã nhận nhiều ý kiến tranh cãi của công chúng. Sau khi lên sóng, Hậu duệ mặt trời lại tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội với nhiều khen chê trái chiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của bộ phim này, đồng thời góp phần xây dựng tên tuổi cho đạo diễn Trần Bửu Lộc và dàn diễn viên như Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà cho đến các tuyến vai phụ.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam áp dụng hình thức sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, phim được quay và phát sóng song song (còn gọi là “cuốn chiếu”). Trong khi những tập đầu được trình chiếu, ekip vẫn đang dầm mưa dãi nắng tại Phú Yên để ghi hình những tập tiếp theo. Hiện tại, bộ phim đã phát sóng đến tập 24, đồng thời phía sản xuất cũng vừa đóng máy, kết thúc những tháng ngày gian khó để có thể hoàn thành tác phẩm này.

Song Luân.

Vào trưa ngày 25/10/2018, dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã tham gia buổi họp báo, gặp gỡ giới truyền thông. Mặc dù phim đã chiếu được một nửa chặng đường nhưng bởi lịch quay dày đặc tại Phú Yên, đến hôm nay đoàn phim mới có thể tổ chức buổi ra mắt. Tại sự kiện họp báo, các diễn viên đã nhận được sự quan tâm của phóng viên báo đài cùng nhiều câu hỏi xoay quanh đến phim.

Khả Ngân

Jun Phạm

Cũng trong buổi họp báo, nam diễn viên - ca sĩ Jun Phạm đã có mặt để chúc mừng ekip, đặc biệt là “cô vợ” Khả Ngân đã từng đóng cùng anh trong phim 100 ngày bên em. Không chỉ mang hoa đến tặng, Jun Phạm còn dành nhiều lời quan tâm cho Khả Ngân, xót xa vì sự tiều tụy của nữ chính sau hơn 3 tháng quay phim tại huyện đảo xa.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Trong khi “đại úy Duy Kiên” Song Luân luôn đồng hành cùng những người đồng đội thì “bác sĩ Hoài Phương” Khả Ngân lại thân thiết với đội ngũ y bác sĩ và anh lính Hoàng Nam do Him Phạm đảm nhận.

Him Phạm

Cao Thái Hà

Song Luân chia sẻ về tình cảm với “bác sĩ Hoài Phương” khiến Khả Ngân đỏ mặt.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc (áo đen ở giữa) cùng Khả Ngân và Him Lam.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chàng bác sĩ đẹp trai Trần Phong và bác sĩ hài hước Ngọc Tưởng cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

Khả Ngân cùng hai đồng nghiệp bác sĩ do Ngọc Tưởng và Trần Phong đảm nhận.

Cặp đôi bác sĩ và y tá được yêu thích nhất phim do Ngọc Tưởng và Thùy Dương đóng.

Ngoài ra, vì lịch trình riêng nên Hữu Vi, Liên Bỉnh Phát… cũng không thể tham dự buổi họp báo ra mắt phim.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất