Phim Ảnh

Tài năng vượt trội, 5 bóng hồng sinh năm 93 này đang hứa hẹn 'phá đảo' màn ảnh Hàn Quốc

Xuyến Chi
Chia sẻ

Jung Eun Ji, IU, Yoon So Hee, Gong Seung Yeon, Bang Minah là những nữ diễn viên “cầm tinh con gà” đầy hứa hẹn của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong thời gian tới.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng những cô nàng này đã chứng tỏ được tài năng, sức hút của mình trong lĩnh vực diễn xuất, trở thành những cái tên tiêu biểu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong những năm gần đây. Sở hữu nhan sắc cùng tài năng diễn xuất vượt trội, những cô gái này chắc chắn còn vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp của chính mình.

Jung Eun Ji (Apink)

Jung Eun Ji không chỉ được biết đến là giọng ca nội lực của nhóm nhạc Apink, cô còn được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Năm 2012, với vai diễn Sung Si Won trong bộ phim Reply 1997 đã đưa Jung Eun Ji lên hàng ngũ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Hàn. Thành công từ vai diễn này mang lại cho cô nàng nhiều cơ hội được diễn xuất trong các bộ phim đình đám như That Winter, the Wind Blows; Trot Lovers; Sassy Go Go.

Sung Si Won trong “Reply 1997”

Eun Ji hiện đang khá bận rộn với các hoạt động quảng bá cùng Apink cũng như cho ra mắt những sản phẩm solo của riêng mình nên chưa có cơ hội quay trở lại với màn ảnh. Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Untouchable đã xác nhận cô nàng sẽ tham gia bộ phim này sau hai năm vắng bóng. Bộ phim sẽ được khởi quay vào đầu tháng 8 và được lên sóng vào tháng 10 năm nay trên đài JTBC.

Moon Hee Seon trong “That Winter, the Wind Blows”

Kang Yeon Doo trong “Sassy Go Go”

IU

IU tạo dấu ấn trong lòng khán giả trong vai trò ca sĩ. Cô nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào và gu âm nhạc khác biệt. Ngoài những thành công ở lĩnh vực âm nhạc, IU cũng lấn sân sang truyền hình. Dream High là bộ phim đầu tiên mà IU tham gia diễn xuất , nhân vật Kim Pil Sook của cô đã chiếm trọn được tình cảm của khán giả. Nhờ bệ phóng này, nữ ca sĩ tiếp tục xuất hiện với vai chính trong các bộ phim khác như: You’re the best, Lee Soon Shin; Pretty Man; Bel Ami; Producers và gần đây nhất là Moon Lovers.

Kim Pil Sook trong “Dream High”

Cindy trong “Producers”

Hae Soo trong “Moon Lovers”

Mặc dù IU còn gây nhiều tranh cãi trong vai trò diễn viên nhưng chúng ta có thể hy vọng trong tương lai, cô nàng sẽ cải thiện những khuyết điểm trong diễn xuất của mình và mang đến hình ảnh tươi mới hơn trong lòng công chúng.

Yoon So Hee

Mặc dù trước đây đã tham gia rất nhiều phim như Let’s Eat; Big Man; Marriage, Not Dating; Beloved Eun Dong; nhưng đến khi hóa thân vào nhân vật Hwa Goon trong bộ phim đình đám Rule - Master of mask Yoon So Hee mới thực sự gây được sự chú ý.

Eun Dong (lúc trẻ) trong “Beloved Eun Dong”

Trong những tập đầu, So Hee đã không làm hài lòng được khán giả xem đài khi “không đủ đắm chìm vào nhân vật” nhưng càng về sau, cô gái này đã chứng tỏ được năng lực diễn xuất “không phải dạng vừa” của mình và lấy được cảm xúc của người hâm mộ. Một Hwa Goon yêu Thái tử bằng tất thảy những gì mình có và sẵn sàng hy sinh để có thể bảo vệ được người mình yêu. Cô nàng xứng đáng là nữ phụ được yêu thích nhất màn ảnh năm 2017.

Hwa Goon trong “Rule - Master of mask”

Gong Seung Yeon

Gong Seung Yeon trở nên nổi tiếng khi tham gia show thực tế We Got Married cùng Lee Jong Hyun của CNBlue. Trước khi trở thành diễn viên, Gong Seung Yeon đã có một thời gian dài là thực tập sinh của SM, thậm chí còn được chuẩn bị ra mắt cùng Red Velvet. Tuy nhiên, cô đã chọn con đường diễn xuất để phát triển sự nghiệp.

Trong những năm gần đây, Seung Yeon liên tục tham gia nhiều phim truyền hình và để lại dấu ấn nhờ phong độ diễn xuất ổn định của mình. Có thể kể đến như: Six Flying Dragons; The Master Of Revenge; Introvert Boss; My Only Love Song và gần đây nhất là bộ phim lấy đề tài về khoa học viễn tưởng Circle. Hiện cô nàng đang tham gia quay hình cho bộ phim Are You Human Too?, phim sẽ được phát sóng trong thời gian tới trên đài KBS.

Min Da Kyung trong “Six Flying Dragons”

Han Jung Yeon trong “Circle”

Bang Minah (Girl Day)

Cô nàng cuối cùng trong danh sách này là “mắt cười” của Girl’s Day Bang Minah. Sự nghiệp diễn viên của Minah tuy chưa thực sự đột phá nhưng cô đang dần cải thiện trong lối diễn xuất của mình. Năm 2016, bộ phim Beautiful Gong Shim do Minah đóng chính nhận được nhiều sự khen gợi từ người xem. Tuy tạo hình không được xinh đẹp nhưng nhờ lối diễn xuất duyên dáng, linh hoạt và ăn ý với bạn diễn Nam Goong Min đã giúp Minah nhận được sự đánh giá cao và tỏa sáng. Nhờ vai diễn này, cô đã nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải SBS Drama Award 2016.

Gong Shim trong “Beautiful Gong Shim”

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuyến Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất