Phim Ảnh

Tai nạn quay phim: Xót xa khi Ji Hyun Woo chống nạng, Go Ara phải ngồi xe lăn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Go Ara và Ji Hyun Woo khiến cho không ít người lo lắng và đau lòng khi bị thương nặng trong quá trình quay phim.

Hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh, việc các nghệ sĩ bị tai nạn trong quá trình quay phim, đặc biệt là những cảnh hành động, rất thường xảy ra. Có những người bị thương nhẹ, song không phải ai cũng may mắn bị chấn thương ngoài da, điều dưỡng vài ngày.

Trở lại năm 2019, các diễn viên tham gia vào lĩnh vực phim truyền hình đã gặp phải một số vấn đề tương tự như: Choi Jin HyukShin Sung Rok của phim Hoàng hậu cuối cùng, Kim Nam Gil của phim Mục sư nhiệt huyết, Park Shin Yang của phim My Lawyer , Mr. Jo 2. Nhìn chung các nghệ sĩ bị chấn thương tương đối và nhanh chóng phục hồi thể trạng.

Trong đó, Go Ara, nữ chính của Haechi và nam chính phim Love in SadnessJi Hyun Woo đã gặp tai nạn khá nghiêm trọng. Họ phải điều trị trong một thời gian dài, từ lúc quay phim cho đến thời điểm hiện tại, sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn phục hồi, gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề đi lại.

Xem thêm: Chấn thương nặng phải ngồi xe lăn, Go Ara sẽ không xuất hiện trong 6 tập phim 'Haechi'

Go Ara bị đứt dây chằng trước khi bị vấp ngã trong cảnh hành động. Sau một tháng nghỉ dưỡng, cô ấy đã bị cắt cảnh quay trong 6 tập phim. Tuy nhiên, khi trở lại phim trường, mỹ nhân 29 tuổi buộc phải di chuyển bằng xe lăn và chống nạng. Một số bình luận từ cư dân mạng: “Sớm hồi phục sức khỏe nha chị”, “Nhìn xót xa quá…cố lên Ara Go”, “Kiểu này là bị nặng lắm, không đi được luôn”.

Xem thêm: 'Haechi': Xót xa khi Jung Il Woo, Go Ara - Kwon Yul quay phim trong thời tiết khắc nghiệt

Mặt khác, Ji Hyun Woo phải dùng nạng đến phim trường, anh bị chấn thương ở chân trước khi phim kết thúc ba ngày. Vào chiều 22/04, nam diễn viên cùng các đồng nghiệp khác trong bộ phim đã tham gia buổi tiệc chia tay nhân kịp kết phim. Vừa xuất hiện, Ji Hyun Woo đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ truyền thông.

Trước đó, không hề có bất cứ báo cáo nào về việc nam diễn viên 34 tuổi gặp tại nạn. Thông qua sự kiện này, vấn đề của anh mới được đăng tải nhằm chấn an dư luận. Tại sự kiện, Ji Hyun Woo mặc quần jean, áo hoodies kèm theo cây nạng của mình. Theo thông báo từ công ty quản lý, nam diễn viên sẽ phải điều trị trong khoảng 1 tháng nữa.

Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự lo lắng: “Mong rằng anh sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Bọn em chờ đợi những tác phẩm hay hơn nữa!”, “ㅠㅠ ủng hộ Ji Hyun Woo, anh mau khỏe lại đi ạ”, “Cẩn thận giữ gìn sức khỏe nhé. Mong là bạn sẽ nhanh chóng bình phục và gặp lại trong tác phẩm mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất