Phim Ảnh

HOT: Kim Woo Bin tuyên bố tài khoản Instagram có 1.5 triệu theo dõi là giả mạo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo công bố chính thức từ phía công ty quản lý, Kim Woo Bin không dùng mạng xã hội!

Cách đây một ngày (tức 08/09), các phương tiện truyền thông đã báo cáo rằng Kim Woo Bin đã tải một số hình ảnh mới lên mạng xã hội Instagram cá nhân. Qua đó, khán giả, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra sức khỏe của anh dường như đã bình phục, tâm trạng hoàn toàn tốt để có thể tái xuất màn ảnh nhỏ.

Tuy nhiên, chiều ngày 09/09, công ty quản lý SidusHQ Entertainment của nam diễn viên chính thức lên tiếng thông báo đến toàn thể người hâm mộ quốc tế thông qua tờ OSEN: “Đây không phải là tài khoản Instagram của Kim Woo Bin. Cậu ấy không dùng mạng xã hội. Bức ảnh được đang tải công khai là hình ảnh trong quá khứ của cậu ấy”.

Trước đó, người hâm mộ khắp nơi vẫn chưa cập nhật được thông tin này và cho rằng đây chính là tài khoản chính thức của Kim Woo Bin. Cho đến thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram trên đã thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi. Trong khi, tài khoản chính của bạn gái anh - Shin Min Ah nhận được 1,4 triệu người theo dõi.

Tài khoản giả, người hâm mộ nên cân nhắc trước khi theo dõi.

Kim Woo Bin tạm ngưng tham gia các hoạt động trong ngành giải trí sau khi bất ngờ được chuẩn đoán bị mắc bệnh ung thư vòm họng. Nam ngôi sao thực hiện điều trị bằng hóa trị và xạ trị từ đó cho đến nay. Gần đây, Kim Woo Bin được bắt gặp đến Nhật Bản du lịch cùng Jo In Sung, Do Kyung Soo, Lee Kwang Soo và Bae Sung Woo. Mặt khác, anh ấy cũng tham dự lễ Phật Đản vào giữa tháng Năm.

Mới đây, Kim Woo Bin cũng đã gửi xe cà phê để ủng hộ cho chị bạn gái Shin Min Ah trong dự án phim truyền hình Chief of Staff đài JTBC.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất