Phim Ảnh

Nữ diễn viên 'Trò chơi tình ái' chính thức thừa nhận chia tay bạn trai 14 năm, xin không tiết lộ lý do

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Taew Natapohn thừa nhận đã chia tay bạn trai được 1 tháng kết thúc chuyện tình 14 năm, xin không tiết lộ lý do

Nữ diễn viên chính của rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Taew Natapohn xác nhận chia tay bạn trai Ton Arch, cả hai đã ở bên nhau được 14 năm trước khi chính thức đường ai nấy đi.

Là một thông tin gây sốc cho làng giải trí Thái Lan, hôm nay nữ diễn viên Taew Natapohn chính thức xác nhận trước truyền thông rằng cô và bạn trai Ton Arch đã không còn giữ được mối quan hệ bạn trai - bạn gái sau 14 năm. Hiện mối quan hệ đã giảm xuống thành bạn bè, chia tay trong êm đẹp cách đây 1 tháng.

Chuyện tình của cặp đôi bạn gái nổi tiếng và bạn trai làm ngoài ngành giải trí Taew - Ton luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai đã quen nhau từ khi chỉ mới mười tám đôi mươi. Tiếc thay, chàng trai bên Taew năm cô 17 tuổi đã không thể cùng cô viết nên một câu chuyện tình yêu có cái kết happy ending. Hãy cùng nghe nữ diễn viên Trò chơi tình ái mở lòng về chuyện tình yêu kết thúc của mình sau 14 năm gắn bó mặn nồng.

''Bây giờ chúng tôi là những người bạn của nhau, luôn có ý tốt dành cho đối phương. Nhưng tình trạng đã giảm xuống và cũng mất rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định này, bởi trước đó đã luôn cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhau. Cả hai đã dành những lời chúc tốt nhất cho nhau, mặc dù việc đi cùng nhau ở tương lai là không thể, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những sự quan tâm của người bạn

. Không muốn nói nhiều hơn và muốn giữ lý do chia tay chỉ cả hai biết thôi. Trong chuyện này, không ai sai cả, thậm chí chúng tôi đã dành cho nhau nhiều thời gian để điều chỉnh suy nghĩ và hành động trước khi đi đến quyết định này. Không muốn giải thích gì hơn bởi không ai hiểu bản thân hơn chính mình cả. Lúc này, đó là giải pháp tốt nhất.”, Taew Natapohn chia sẻ.

Nữ diễn viên nói thêm: ” Tuy nhiên, hối tiếc vì thời gian ở bên nhau rất dài. Đã có lúc tự hỏi rằng có nên tạm thời nghỉ ngơi một thời gian, đừng cố gắng tìm bất cứ điều gì cho cuộc sống của cả hai tốt hơn khi không thể. May mắn khi có gia đình và bạn bè luôn ở bên cạnh. Tình yêu vốn dĩ không thể muốn ép buộc là được. Để có một tình yêu lâu dài, cả hai phải biết tôn trọng và hi sinh cho đối phương. Nếu không có nó cũng sẽ nhanh chóng mất đi và kết thúc. Hiện giờ cảm thấy tốt khi cả hai vẫn làm bạn. Anh Ton là một người tốt và anh ấy cũng luôn có ý tốt dành cho tôi.”

Khi được hỏi về việc liệu có cơ hội tái hợp, nữ diễn viên cho biết đó là chuyện của tương lai không dám nói trước điều gì, nhưng có lẽ ở hiện tại đây là quyết định hợp lý nhất cho cả hai.

Chuyện tình yêu đẹp của Taew Natapohn và bạn trai kết thúc sau 14 năm ở bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi sốc và buồn bởi họ đã từng là một cặp đôi ”môn đăng hộ đối”, chuyện tình đẹp mà bao người mơ ước. Giẫu hiện tại không thể tiếp tục bước cùng nhau trên đoạn đường phía trước nhưng mong rằng cả hai vẫn sẽ luôn là những người bạn tốt và hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất