Phim Ảnh

Taew Natapohn rũ bỏ hình ảnh thường thấy, hóa 'ác nữ' lạnh lùng quyến rũ trên sàn diễn Elle Fashion Week 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Taew Natapohn đã có màn trình diễn catwalk bùng cháy tại Elle Fashion Week 2019.

Taew Natapohn

Ngày 31 tháng 8, đêm diễn thứ 3 trong khuôn khổ Elle Fashion Week 2019 Fall/Winter đã chính thức diễn ra. Vedette trong buổi tối thứ 3 của sự kiện là ngôi sao sáng hàng đầu của điện ảnh Thái lan Taew Natapohn.

Màn trình diễn vô cùng máu lửa của Taew Natapohn trên sàn diễn

“Thay máu” hoàn toàn hình tượng quen thuộc thường thấy, trên sàn catwalk Elle Fashion Week, Taew Natapohn tỏa sáng với hình tượng “ác nữ” lạnh lùng và quyến rũ. Cô diện trên mình bộ trang phục màu đen kiêu sa với những họa tiết tinh tế. Điểm nổi bật của bộ trang phục là sự hở táo bạo ở phần dưới khiến cô nàng trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.

Bộ trang phục được thiết kế gợi cảm quyến rũ nhưng không hề phản cảm

Cùng với đó là điểm nhấn ở phần trang điểm và làm tóc, nữ diễn viên trở nên lạnh lùng và sắc sảo bởi phong cách trang điểm độc đáo. Chiều cao của nữ diễn viên Trò chơi tình ái có thể không nổi bật so với các người mẫu khác tuy nhiên sự tự tin với những bước catwalk uyển chuyển đầy chuyên nghiệp, phong thái tự tin với biểu cảm sắc lạnh phù hợp với chủ đề của sự kiện đã khiến cô tỏa sáng.

Đây cũng là hình tượng ít thấy của nữ diễn viên, sự bùng cháy với tạo hình quyến rũ gợi cảm như vậy của cô khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Tuy nhiên cũng phải “ngả mũ” trước màn trình diễn thành công của Taew Natapohn tại Elle Fashion Week 2019.

Dàn người mẫu trong đêm thứ 3 của sự kiện cũng là nhiều cái tên đình đám như: Taew Natapohn, Thanaerning, Mew Nittha,..v…v

Đêm diễn thứ 3 đã diễn ra thành công với màn trình diễn đốt cháy sàn diễn của Taew Natapohn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất