Phim Ảnh

Cộng đồng mạng hoang mang trước tin đồn chia tay bạn trai 13 năm, Taew Natapohn khéo léo đáp trả cực kỳ thuyết phục

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của TV3 Thái lan Taew Natapohn lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay bạn trai ngoài ngành quen nhau 13 năm.

Vừa qua cư dân mạng Thái Lan xôn xao trước tin đồn một nữ diễn viên nổi tiếng chia tay bạn trai lâu năm với một hình ảnh ám chỉ là hình rắn. Theo đó, mọi người đồn nhau rằng đó là “Nữ thần rắn” Taew Natapohn (đây là tên một nhân vật trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Nakee do Taew Natapohn đảm nhận vai chính). Điều này đã gây hoang mang lớn trong dư luận thời gian qua bởi cũng đã khá lâu rồi mọi người không thấy cô xuất hiện cùng bạn trai.

Được biết, Taew Natapohn và bạn trai đã quen nhau được 13 năm. Anh tên Ton, một người không làm trong ngành giải trí. Cộng đồng mạng Thái Lan cũng như các fan hâm mộ quốc tế của nữ diễn viên hàng đầu đài 3 vô cùng ngưỡng mộ tình yêu kéo dài hơn một thập kỉ qua. Bạn trai Taew Natapohn được khen ngợi là mẫu bạn trai lý tưởng của mọi cô gái khi anh luôn đứng ở phía sau để ủng hộ và dõi theo bạn gái của mình.

Tin đồn chia tay bạn trai 13 năm của “bóng hồng” xinh đẹp Taew Natapohn đã lan rộng khắp các trang mạng khiến không ít fan hâm mộ hoang mang cực độ. Hôm qua (21/11/2019) Taew Natapohn là khách mời xuất hiện tại sự kiện MCM Christmas Charity cùng người em trai thân thiết James Jirayu. Đây được xem là thời điểm thích hợp để các phóng viên có cơ hội nghe cô xác minh thông tin chính thức liên quan đến tin tức không hay thời gian qua.

Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng vẻ ngoài điển trai của bạn trai Taew chẳng thua kém gì các nam thần

Anh chàng thường xuyên tới ủng hộ bạn gái tại các sự kiện

Không ngần ngại những câu hỏi nhạy cảm về chuyện riêng tư, Taew Natapohn trả lời: ” Chuyện tình cảm của chúng em vẫn bình thường ạ/ Lý do mà cả hai ít đăng ảnh đôi vì chúng em đều bận rộn với công việc của mình. Cả em và anh Ton thời gian này đã có khá nhiều công việc nên chúng em ít có thời gian ở cạnh nhau. Tối qua chúng em vừa mới đi ăn với nhau đây mà”

Không những khéo léo phủ nhận người trong tin tức đó là mình, Taew Natapohn cũng không quên dành lời khen tốt đẹp cho người bạn trai đã bên cạnh mình 13 năm qua. Cô khen ngợi bạn trai mình là một chàng trai tốt, luôn chăm sóc cho cô chu đáo và cô tin rằng anh ấy là người hoàn hảo nhất với mình.

Chưa hết, để củng cố lòng tin với người hâm mộ, nữ diễn viên còn chia sẻ thêm: “Chuyện tình yêu của chúng em trước giờ không phải kiểu ngọt ngào sến súa ngôn tình gì cả, kiểu cứ đơn giản bình thường ở cạnh nhau vậy thôi. Vì vậy em nghĩ tin đồn chĩa vào đôi của tụi em cũng là có lý do cả. Mọi người có thể nghĩ rằng đó là đôi của tụi em vì chúng em cũng ít khi đăng ảnh đôi cùng nhau, hơn nữa đúng thời điểm này chúng em ít có dịp gặp nhau vì bận việc. Sau khi tin tức bùng nổ, chúng em cũng chưa có dịp ngồi lại nói chuyện với nhau và có lẽ cũng không cần thiết phải đăng ảnh đôi ngọt ngào để chứng minh gì cả. Với em, anh Ton vẫn luôn đáng yêu như vậy. Tình yêu tồn tại lâu dài được là ở sự thấu hiểu nhau. Em cũng không có bí quyết gì đặc biệt cả, cứ vui vẻ bên nhau từng ngày từng ngày là được ạ! Sắp tới, dịp năm mới chúng em có lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài cùng nhau nữa, gồm có 3 cặp đôi em và anh Ton, James Jirayu và bạn gái cùng cặp đôi của Alek và Toey.”

Hình ảnh cặp đôi đi ăn cùng nhau tối hôm trước

Trước những chia sẻ cực kỳ thuyết phục này của Taew Natapohn các fan hâm mộ đã được phen thở phào nhẹ nhõm và tin tưởng vào tình yêu không gì có thể lay động được của Taew và Ton. Dù ở thời điểm hiện tại, cô cho biết vẫn chưa sẵn sàng để kết hôn, tuy nhiên người hâm mộ cũng đừng quá lo lắng, đến thời điểm thích hợp chắc chắn chúng ta sẽ được nghe tin vui từ họ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất