Phim Ảnh

Tác phẩm điện ảnh 'để đời' của mỹ nhân Ha Ji Won và Moon Geun Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bất cứ một nghệ sĩ nào muốn nổi tiếng đều cần một bệ phóng để đời. Với ca sĩ, bệ phóng của họ là những bản hit, với diễn viên bệ phóng lúc này lại là những vai diễn gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Và Ha Ji Won, Moon Geun Young cũng từng sở hữu cho mình những vai diễn dấu ấn như vậy.

Moon Geun Young - Cô dâu 15 tuổi

Cô dâu 15 tuổi là một phim hài lãng mạn ra mắt năm 2004, nói về một cuộc hôn nhân sắp đặt giữa nữ sinh trung học Bo Eun (Moon Geun Young) và nam một sinh viên đại học Sang Min (Kim Rae Won). Với 3.149.500 vé đã được bán, bộ phim chính thức ghi tên mình ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng những bộ phim nổi bật tại phòng vé Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Poster của “Cô dâu 15 tuổi”.

Bo Eun là nữ sinh trung học vừa tròn 15 tuổi bị ép kết hôn với Sang Min - cháu trai người đồng đội năm xưa của ông nội. Cuộc hôn nhân là kết quả cho lời hẹn ước của ông nội Sang Min và ông nội Bo Eun những ngày còn là bạn thân trong quân ngũ.

Sang Min là một du học sinh ngành mỹ thuật tài năng và rất đào hoa, nhưng có tật xấu là thường bị “thôi miên” trước những cô nàng nóng bỏng.

Bo Eun khi ấy vẫn là một nữ sinh hay mộng mơ, cô bé thầm thích anh chàng hot boy của đội tuyển bóng chày.

Ở độ tuổi còn cắp sách đến trường, việc phải lên xe hoa cùng người mình không yêu khiến Bo Eun vô cùng tuyệt vọng. Nhưng bản chất trẻ con và ngốc nghếch đã khiến cô bé vui vẻ trở lại vì thấy mình quá xinh đẹp, rạng ngời như một nàng công chúa trong ngày cưới.

Cô bé lo lắng về chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, Bo Eun vui mừng khi mọi người xung quanh khen mình xinh đẹp khi mặc váy cưới.

Sau khi kết hôn, Bo Eun ngây ngô không ít lần khiến khán giả cười lăn bằng những trò quậy phá của mình. Cô bé ham chơi không ít lần bỏ đói chồng vì mải la cà cùng bạn thân sau giờ học.

Giống như bao nữ sinh trung học khác, Bo Eun chưa từng nghĩ mình là người có chồng. Trái tim cô bé vẫn rung lên khi chạm mặt anh chàng thầm thương trộm nhớ. “Mối tình vụng trộm” với hotboy bóng chày ngày càng khiến Bo Eun say mê đến quên đi sự tồn tại của chồng mình.

Trớ trêu hơn, Sang Min bất ngờ trở thành thầy giáo thực tập tại trường trung học của Bo Eun.

Cô-dâu-15-tuổi loay hoay che giấu sự thật mình đã kết hôn và vất vả đối phó với nhiều “đàn chị” vì dám hẹn hò với anh chàng nổi tiếng nhất trường. Không những thế, Bo Eun tội nghiệp còn bị cô chủ nhiệm phạt vì dám phá vỡ giấc mơ tình yêu giữa cô ta và thầy giáo trẻ Sang Min.

Tuổi đời quá nhỏ, cô bé chỉ biết chạy theo những cảm xúc ngọt ngào mới mẻ và sau đó là ân hận vì sự vô tâm, ích kỷ của mình đã khiến chồng cô bị tổn thương.

Chính những quan tâm thầm lặng mà thật lòng của Sang Min đã khiến cô vợ “bé” bừng tỉnh. Bo Eun chợt nhận ra, đằng sau sự lãng tử, đào hoa của Park Sang Min là một trái tim ấm áp và yêu thương cô chân thành.

Phân cảnh Bo Eun nức nở thú nhận trước toàn trường: “Sang Min à, từ nhỏ anh đã luôn ở bên cạnh em. Em chưa bao giờ có cảm giác lạ lẫm với anh. Nhưng, em nghĩ là… em nghĩ rằng em yêu anh…” khiến khán giả xúc động và mỉm cười cho cái kết viên mãn.

Ha Ji Won - Hợp đồng nô lệ

100 Days With Mr Arrogant (Hợp đồng nô lệ) là bộ phim hài lãng mạn được sản xuất vào năm 2004 kể về câu chuyện tình yêu giữa Ha Young (Ha Ji Won) và Hyung Joon (Kim Jae Won).

Poster của “Hợp đồng nô lệ”.

Ha Young là một nữ sinh trung học cuối cấp thích mơ mộng viển vông, bất cứ làm việc gì cô đều hết mình trừ việc học. Đúng vào hôm kỉ niệm tròn 100 ngày yêu nhau thì bạn trai cô tuyên bố chia tay. Trên đường về nhà, Ha Young tức tối tung một cú đá cực mạnh vào vỏ lon lăn lóc trên đường. Thật trớ trêu thay vỏ lon rơi trúng đầu một chàng trai lái chiếc Lexus 430 tên là Hyung Joon, và khiến anh chệch tay lái đâm vào tường.

Hyung Joon bắt Ha Young phải đền 3 triệu won tiền sửa chữa. Không có tiền Ha Young đành chấp nhận điều kiện làm “người ở” cho Hyung Joon trong vòng 100 ngày.

Hyung Jun đến tận trường của Ha Young để đòi nợ.

Cô nữ sinh chịu đựng sự hành hạ và vất vả làm giúp việc để trả hết 3 triệu won nợ Huyng Joon.

Cho đến một ngày, cô tình cờ phát hiện ra tiền sửa chữa của chiếc xe đó chỉ bằng một phần rất nhỏ của 3 triệu won. Bắt đầu từ đây cô nàng giúp việc bé nhỏ tội nghiệp Ha Young quyết định lên kế hoạch trả thù “ông chủ trời ơi” của mình. Cơn thù ghét được “dội” thẳng lên chiếc xe định mệnh kia một cách không thương tiếc. Tuy nhiên, “rửa hận” chưa được bao lâu thì Huyng Joon xuất hiện tại nhà Ha Young với tư cách là gia sư mới và tiếp tục thực hiện một chế độ “nô dịch” khác ác liệt hơn.

Ha Young phá xe của Hyung Joon và bị anh lên kế hoạch trả thù lại.

Ngày qua ngày, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Hyung Joon xé bỏ hợp đồng nô lệ khi 100 ngày trôi qua và thậm chí còn hôn Ha Young trước cổng của ngôi nhà. Vô tình, mẹ Ha Young nhìn thấy, yêu cầu anh phải tránh xa con gái bà, và thuê một người dạy kèm mới cho cô.

Ha Young thú nhận tình cảm với Hyung Joon. Vì tương lai của người tình nhỏ, anh đành phải từ chối và trả lời lại rằng chỉ chơi đùa với cô mà không hề có tình cảm. Hyung Joon biến mất và cắt đứt liên lạc khiến cô nữ sinh tổn thương hơn. Để có thể gặp lại người yêu, Ha Young ra sức học tập cật lực để vào trường đại học nơi Hyung Jun đang theo học.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kết quả, Ha Young phát hiện ra mình bị rớt. Giáo viên dạy kèm an ủi và dẫn cô đi hóng gió. Tại đây, Hyung Jun đột nhiên xuất hiện và nói với Ha Young rằng cô đã được chọn vào trường của anh nhưng muốn gây bất ngờ cho bạn gái, anh phải nhờ thầy hiệu trưởng không đề tên Ha Young vào danh sách trúng tuyển.

Cảnh hôn ngọt ngào, kết thúc cho bộ phim tình yêu lãng mạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất