Phim Ảnh

Độ hot phim truyền hình Hoa Ngữ đang phát sóng: Khi tác phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba thất thế, thua xa diễn viên kém tên tuổi

Như Hồ
Chia sẻ

BXH độ hot phim truyền hình đang được phát sóng: 'Trần Thiên Thiên trong lời đồn' dẫn đầu, trong khi đó phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ đứng vị trí thứ 3.

1. Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Trần Thiên Thiên trong lời đồn là bộ phim truyền hình cổ trang, ngọt ngào do Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề… đảm nhận vai chính. Trần Thiên Thiên trong lời đồn xoay quanh hai nhân vật Trần Thiên Thiên – Hoa đán trong thành, Công chúa của Đông Lương Quốc và Hàn Thước – vị hoàng tử văn thao võ lược, tuyệt thế vô song của Bắc Hạ. Từ đối đầu, cả hai trở thành trợ thủ, cùng nhau hóa giải những xung đột của hai thành, viết nên câu chuyện tình hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Từ lúc phát sóng, Trần Thiên Thiên trong lời đồn đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi nội dung của tác phẩm có tình tiết xuyên không khá hấp dẫn người xem. Hiện tại, phim đang dẫn đầu trong BXH độ hot phim truyền hình đang được phát sóng.

2. Nguyệt thượng trọng hỏa

Nguyệt thượng trọng hỏa là bộ phim xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù giữa hai nhân vật chính Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) và Thượng Quan Thấu (La Vân Hi). Nhờ duyên phận, cả hai trở nên quen biết, nhưng chưa nảy sinh tình cảm. Sau khi cùng nhau trải qua một số chuyện, Trọng Tuyết Nhi và Thượng Quan Thấu mới dần cảm mến đối phương.

Ngoại trừ tính tiết hấp dẫn, cảnh quay tuyệt đẹp thì dàn diễn viên chính như La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ cũng là một trong những yếu tố thu hút của bộ phim, đặc biệt là La Vân Hi. Dù bước chân vào giới giải trí được một thời gian nhưng tên tuổi của nam diễn viên thật sự được mọi người yêu thích và biết đến nhờ vào Hương mật tựa khói sương (2018), trở thành hình tượng “Ôn nhu như ngọc” trong lòng mọi người. Ở bộ phim mới, tạo hình của La Vân Hi rất giống nhân vật Nhuận Ngọc. Lúc cau mặt, lúc tươi cười, một lời nói, một hành động của Thượng Quan đều có hình bóng của Nhuận Ngọc.

Nguyệt thượng trọng hỏa chỉ mới ra mắt vài tập nhưng độ hot đã vượt qua những bộ phim được phát sóng trước đó và đang theo sát Trần Thiên Thiên trong lời đồn.

3. Hạnh phúc trong tầm tay

Hạnh phúc trong tầm tay (tên cũ: Định chế tình yêu cao cấp) là bộ phim tình cảm hiện đại xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lẫm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ ‘kẻ thù’ không đợi trời chung nhưng buộc phải hợp tác với mọi loại tình huống trong công việc và cuộc sống.

Hai người bướng bỉnh, va chạm, chống đối, mâu thuẫn không ngừng, nhưng họ dần trưởng thành và thấu hiểu đối phương. Trải qua quá trình đồng hành bên nhau, cả hai nảy sinh tình cảm. Vì thực hiện lý tưởng hiện thực của bản thân, cặp đôi không ngừng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, cuối cùng tạo được đột phá mới trên con đường sự nghiệp. Phim do Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai chính.

Hạnh phúc trong tầm tay chỉ có thể đứng vị trí thứ 3 trong BXH độ hot những bộ phim đang được phát sóng, dù rằng trước đó tác phẩm từng nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, sở hữu dàn diễn viên lưu lượng có giá trị nhan sắc cao nhưng bất luận khả năng diễn xuất của cặp đôi chính hay tình tiết, đài từ… rất nhiều phương diện đều không đáp ứng được yêu cầu của khán giả. Với những nguyên nhân này khiến điểm đánh giá của Hạnh phúc trong tầm tay trên Douban ngày càng thấp, nhiệt độ của phim cũng không cải thiện được nhiều.

BXH đột hot phim truyền hình đang được công chiếu gần đây

Xếp thứ 4 và thứ 5 trong BXH chính là Trường tương thủ của Vu Tiểu Đồng và Mao Hiểu Tuệ và Tôi không muốn làm bạn với cậu do Trần Hạo Vũ và Trang Đạt Phi thể hiênj. Đột hot của Trường tương thủ ngày càng giảm, trong khi đó Tôi không muốn làm bạn với cậu bắt đầu có dấu hiệu tăng cao.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất