Phim Ảnh

Tác giả 'Sở Kiều truyện' chính thức lên tiếng xin lỗi về hành vi đạo văn 'Hộc Châu phu nhân'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Tiêu Tương Đông Nhi - tác giả của tiểu thuyết Sở Kiều truyện chính thức lên tiếng xin lỗi về hành vi đạo văn của mình sau khi bị tòa phán quyết thua kiện.

Ngày 13 tháng 6 vừa qua, tác giả Tiêu Như Sắt của tác phẩm Hộc Châu phu nhân đã thắng vụ kiện bị tác giả Tiêu Tương Đông Nhi của Sở Kiều truyện đạo văn. Sự việc thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo như phán quyết của tòa án, bộ tiểu thuyết Sở Kiều truyện sẽ dừng xuất bản, tác giả Tiêu Tương Đông Nhi sẽ phải xóa hết những phần nội dung đạo của Hộc Châu phu nhân. Ngoài ra trong vòng 10 ngày kể từ khi tòa án ra phán quyết, Tiêu Tương Đông Nhi sẽ phải xin lỗi Tiêu Như Sắt, đồng thời bồi thường cho tác giả của Hộc Châu phu nhân 50.000 tệ (khoảng 165 triệu đồng).

Mới đây, Tiêu Tương Đông Nhi cũng đã lên tiếng, đăng bài xin lỗi về hành vi đạo văn của mình: “Đối với chuyện sao chép tôi xin gởi lời xin lỗi chân thành của mình tại đây. Tôi sẽ dựa theo phán quyết của tòa án để đưa ra bồi thường thỏa đáng, đồng thời sẽ xóa đi nội dung 15 chỗ sao chép Hộc Châu phu nhân trong sách”.

Sở Kiều Truyện bị tuyên án đạo văn Hộc Châu Phu Nhân

Dư luận lên án hành vi Tiêu Tương Đông Nhi, đồng thời bày tỏ án phạt đối với hành vi đạo văn như thế này là quá nhẹ!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất