Phim Ảnh

Tác giả nguyên tác 'Đông Cung' lên án biên tập phim: 'Đừng cắt bậy bạ'

Theo Sina
Chia sẻ

Cảnh phim trong "Đông Cung" đã làm cho tác giả nguyên tác cảm thấy tức giận. Nữ tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn đã đăng trên mạng xã hội Weibo về một câu chuyện liên quan những tên xem trộm và kết thúc bằng câu "đừng có mà cắt lung tung" khiến nhiều người quan tâm.

Cư dân mạng phát hiện ra phim Đông Cung đã bị cắt giảm rất nhiều tình tiết, nguyên tác và trailer được tung ra cũng có những cảnh như cắn mặt, hôn vào cổ hay có cảnh ôm kiểu công chúa,…

Tuy nhiên khi phát sóng, những cảnh này bị cắt đến thê thảm. Việc này dẫn đến sự phẫn nộ và tức giận của công chúng.

 Những người xem phim bất bình và họ để lại nhiều bình luận khi xem phim này. Đại đa số có thể thấy là người xem đang lên án chuyện này, ngay cả tác giả chính còn phải lên tiếng: “Đừng có mà cắt tùm lum.”

“Cái gì vậy nè, cắt hết mấy tình tiết đó luôn. Tên biên tập này muốn bị đánh hay gì đó?”

Trong đoạn trailer của phim Đông Cung được phát sóng, cư dân mạng đã xem được khoảnh khắc mà 2 nhân vật chính cắt mặt, hôn vào cổ nhau hay cảnh ôm kiểu công chúa. Vào ngày 15/3, cư dân mạng ai nấy cũng rất trông chờ rất lâu để xem đoạn phim này, tuy nhiên có vẻ nhà biên tập “không thích” làm mãn nhãn người xem hay sao đó nên trong tập phim được phát sóng không hề có cảnh tượng này xảy ra. Cư dân mạng đã hashtag #tình-tiết-trong-Đông-Cung-bị-cắt-lung-tung đã được sử dụng rất nhiều nhưng phía nhà biên tập cũng không có câu trả lời nào.

Việc này đã làm cho tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn phải lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Chỉ với câu kết 3 chữ “Đừng cắt loạn” đã làm cho cộng đồng mạng sôi sục. Có cư dân mạng còn kêu than “Phỉ đại tỷ thật là khác biệt nha” hay “Tác giả đã lên tiếng rồi kìa, sao đằng ấy còn không trả lời gì vậy.”

Bạn thấy phim bị cắt như thế nào?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất