Phim Ảnh

Tác giả 'KINGDOM' đã khóc 5 lần khi xem phim live-action

Natsumi
Chia sẻ

Tác giả Hara Yasuhisa đã có những chia sẻ xúc động về trải nghiệm phim tại sự kiện ra mắt thế giới của phim điện ảnh live-action "KINGDOM".

Phim điện ảnh KINGDOM chuyển thể từ bộ truyện tranh dã sử 王者天下 - Kingdom - Vương giả thiên hạ nổi tiếng của tác giả Hara Yasuhisa đã tổ chức sự kiện ra mắt thế giới vào ngày thứ tư 27/3. Tác giả Hara cũng có mặt ở sân khấu sự kiện và mang đến cho khán giả những chia sẻ trải nghiệm xúc động về bộ phim.

Tác giả đã phát biểu “Mười ba năm trước KINGDOM chỉ được bắt đầu bằng giấy và bút, vậy mà giờ đây nó đã chuyển sang một hoàn cảnh đáng kinh ngạc. Cứ ngỡ như mơ vậy. Cả hai lần xem phim tôi đều thấy cực kỳ cảm động, cực kỳ phấn khích.

Chắc hẳn nhiều fan nguyên tác sẽ thấy nao lòng khi biết chính cha đẻ của tác phẩm đã khóc không ngừng 5 lần khi xem phim mặc dù bản thân ông cũng thuộc bộ phận biên kịch. “Nghĩ phim thành công rồi khiến tôi bật khóc. Có rất nhiều cảnh tôi phải bật khóc từ trái tim vì chính xác KINGDOM đây rồi. Tôi đã khóc đẫm nước mắt 5 lần.”

Phim điện ảnh KINGDOM hứa hẹn là siêu bom tấn tại Nhật Bản mùa xuân này sẽ chính thức công phá các rạp trên nước Nhật từ ngày 19/4/2019.

Một số hình ảnh của phim:

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất