Phim Ảnh

Tác giả ‘Harry Potter’ tiết lộ: Credence sẽ là nhân vật then chốt trong ‘Fantastic Beasts 2’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Chỉ 30 ngày nữa là phim sẽ ra mắt, xong nhà sản xuất ‘Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald’ lại tiếp tục tung thêm một clip nhử fan nữa.

The Crimes of Grindelwald (Tội ác của Grindelwald) là phần thứ hai của loạt phim bom tấn kỳ ảo Fantastic Beasts (Sinh vật thần kỳ). Được biên kịch bởi J.K. Rowling, tác giả lừng danh của series ăn khách bậc nhất Harry Potter, lại lấy chính bối cảnh trong quá khứ của thế giới phù thủy huyền bí, Fantastic Beasts đã trở thành tên tuổi đầy hứa hẹn mới trong mùa phim cuối năm.

Ở phần đầu tiên, tên pháp sư hắc ám nguy hiểm Gellerd Grindelwald đã trà trộn vào Bộ Pháp Thuật Mỹ (MACUSA) để tìm kiếm một người mang trong mình sinh vật tà ác đầy sức mạnh Obscurus. Người này được tiết lộ là cậu bé Credence Barebone, tuy nhiên trước khi Grindelwald kịp rù quến cậu, Credence đã giải phóng sức mạnh đe dọa người vô tội. Rốt cuộc, Bộ Pháp Thuật buộc phải ra tay diệt trừ cậu, còn Grindelwald cũng bị bắt và tống giam.

Clip quảng bá “The Crimes of Grindelwald”.

Mới đây, một clip quảng bá mới cho The Crimes of Grindelwald đã được tung ra, trong đó biên kịch J.K. Rowling tiết lộ: Grindelwald sẽ vượt ngục khi các pháp sư Bộ Pháp Thuật tìm cách chuyển hắn từ nhà lao Mỹ sang Châu Âu. Chưa hết, hắn lại tiếp tục săn lùng cậu bé Credence - người được tiết lộ là còn sống sau vụ khủng bố Obscurus ở phần trước. Biết được điều này, giáo sư Albus Dumbledore - hiệu trưởng tương lai của Harry Potter - cũng ra lệnh cho Newt Scamander - nhân vật chính của phim đi tìm Credence trước khi Grindelwald lần ra cậu ta.

Một câu hỏi rất lớn được các fan đặt ra: Vậy Credence có vai trò bí ẩn gì mà cả hai phe chính tà đều khao khát tìm ra cậu đến vậy? Sau những sự kiện ở phần đầu, cậu dường như đã mất sức mạnh Obscurus, tại sao Grindelwald vẫn còn muốn thu nạp? Credence hiện đang mai danh ẩn tích tại một rạp xiếc quái gở, và kết bạn với cô nàng Nagini mang lời nguyền hóa rắn. Liệu trong phần mới, cậu có tìm ra sự thật ẩn giấu về thân thế thực sự của mình hay không?

Theo như một số tiết lộ được các fan thu thập được, thì Credence thực chất là đứa con trai thất lạc của một dòng dõi tôn thất rất nổi tiếng trong giới phù thủy - dòng họ Lestrange. Tên thật của cậu là Corvus Lestrange, và cậu có một người chị gái cùng cha khác mẹ là Leta - tức người yêu cũ của Newt Scamander kiêm bạn gái hiện tại của anh trai anh - Theseus Scamander. Tuy nhiên, do một sự cố nào đó xảy ra khi Corvus còn trẻ, anh bị thất lạc gia đình và được nhận nuôi bởi Mary Lou Barebone, một kẻ ác độc luôn tìm cách chống lại mọi thứ mang phép thuật.

Dòng họ Lestrange là một trong những danh gia vọng tộc phù thủy thuần chủng và nhiều quyền lực nhất. Điều này lý giải cho việc Credence mang trong mình một con Obscurus mạnh khác thường và vẫn sống chung với nó cho tới tuổi trưởng thành (hầu hết những người có Obscurus đều do phép thuật bẩm sinh bị dồn nén, và đều không sống quá 10 năm).

Liệu có phải thân thế thật của Credence đang ẩn giấu một bí mật lớn, khiến cả Grindelwald và Newt Scamander đều dốc sức tìm kiếm anh hay không? Trong một bức poster nhân vật ra mắt gần đây, chị gái của anh - Leta Lestrange đã được hé lộ là có liên quan tới lời tiên tri nào đó. Phải chăng Credence chính là người mà lời tiên tri này nhắc tới, và sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định đoạt thắng thua cuộc chiến phù thủy hiện nay?

Trailer phim.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 16/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất