Phim Ảnh

Tác giả 'Prom Likit' mất một năm một tháng để hoàn thành tiểu thuyết, phần 2 sẽ lý giải vì sao Kadesurang có thể du hành về quá khứ

Ng T Hà
Chia sẻ

Rom Pang, tác giả của Prom Likit (Định mệnh) đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến cuốn tiểu thuyết cô vừa mới hoàn thành cũng chính là phần 2 của Buppe Sannivas - Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Pope Thanawat và Bella Ranee

Đối với các fan hâm mộ của tiểu thư Karakade, khun Pee và đặc biệt là bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh chắc hẳn sẽ rất tò mò về phần 2 của bộ phim. Chính nhờ cơn sốt thành công rực rỡ của bộ phim năm 2018 mà nhà sản xuất Nong Arunosha đã quyết định nhờ tác giả Rom Pang, tác giả của cuốn tiểu thuyết Buppe Sannivas viết tiếp phần 2 cho cuốn tiểu thuyết này. Phần 2 của Ngược dòng thời gian để yêu anh lấy tựa Prom Likit, tạm dịch: Định mệnh.

Pope Thanawat và Bella Ranee

Rom Pang, tác giả của một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Buppe Sannivas, nói về cuốn tiểu thuyết mới Prom Likit của cô sẽ được chuyển thể thành một bộ phim truyền hình Thái Lan mới với sự tham gia của Pope Thanawat và Bella Ranee Campen. Như vậy hai diễn viên chính của phần 1 sẽ tiếp tục tham gia phần 2 của bộ phim.

Nhà văn tiết lộ rằng cô đã dành một năm một tháng để viết cuốn tiểu thuyết này. Prom Likit là một tiểu thuyết hài - lãng mạn và nói về một cô gái tên là Puttarn, sống vào năm 2026, du hành về quá khứ vào năm 1709 (310 năm trước) của Mun Krissanakalee.Cô gặp por Rit, con trai thứ hai của Kadesurang và Muen Suntorndewa. Trong phần này, nó sẽ tiết lộ lý do tại sao Kadesurang có thể du hành về quá khứ.

Ngay sau khi cuốn tiểu thuyết Prom Likit được hoàn thành, nữ nhà văn Rom Pang đã đăng tải nó lên trang facebook cá nhân. Cuốn tiểu thuyết cũng sẽ được xuất bản và bán rộng rãi. Tác giả nói rằng cô ấy làm tốt nhất để viết cuốn tiểu thuyết mới này. Nhiều người hâm mộ rất vui khi thấy tin tốt này và chờ đợi để đọc cuốn sách mới .

Còn đối với hai nhân vật chính Pope Thanawat và Bella Ranee họ cũng đã có những chia sẻ liên quan đến phần 2 của Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Bella:” P 'Nong(nhà sản xuất của phim) nói rằng chúng tôi có thể làm việc cùng nhau vào cuối năm 2019. Đối với nhà văn Rom Pang, cô ấy đã chia sẻ cuốn tiểu thuyết trên trang facebook chính thức của cô ấy, tôi đã không đọc nó.”

Pope: “Tôi cảm thấy rằng bộ phim truyền hình đôi khi phổ biến nhưng cũng có thể không. Điều đó là bình thường nhưng chúng tôi vẫn làm điều tốt nhất cho nó. Nó phụ thuộc vào khán giả thích hay không. Một số khán giả không muốn sản xuất tiếp phần 2. Đừng lo lắng cho việc nó có thể là một phần tốt hay không. Bộ phim đã rất thành công cho phần 1. Nếu phần thứ hai không phổ biến, tôi nghĩ vẫn ổn.”

Bộ phim dự kiến sẽ khai máy vào cuối năm 2019 và lên sóng trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất