Phim Ảnh

'Tabineko Report' - Bộ phim cảm động dành cho những người yêu mèo

Natsumi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ nổi tiếng Fukushi Souta đồng hành cùng chú mèo Nana của mình trên hành trình tìm chủ mới cho chú mèo.

Tabineko Report (旅猫レポート, tạm dịch: Nhật ký hành trình của chú mèo Nana) là bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Arikawa Hiroshi. Tiểu thuyết đã được xuất bản ở Việt Nam dưới tên “Nana du ký”.

Trailer phim “Tabineko Report”.

Mở đầu đoạn trailer là cảnh chú mèo (do diễn viên Takahata Mitsuki lồng tiếng) tự giới thiệu: “Tôi là một con mèo. Tên tôi là Nana.”

Nana vốn là một chú mèo hoang nhưng đã được một thanh niên tốt bụng tên là Satoru mang về nuôi. Họ đã từng luôn ở bên nhau, nhưng cho đến một ngày, Satoru không thể tiếp tục nuôi Nana được nữa, nên cả hai đã lên đường đi tìm chủ mới cho Nana.

Satoru đã đến gặp những người quen trong quá khứ của mình để nhờ gửi gắm Nana, mong chú mèo sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, tuy thế đối với Nana thì “Ngay từ đầu tôi đã không có ý định rơi xa Satoru.” nên chú mèo tỏ ra không mấy thiện cảm với những người sẽ thay Satoru chăm sóc mình.

Thực ra Satoru có một bí mật không thể nói cho ai biết, bí mật khiến cho Satoru không thể tiếp tục ở bên Nana được nữa. Hành trình đi tìm chủ mới cho Nana đã hé lộ về quá khứ của Satoru, một quá khứ mà Nana chưa từng biết. Trên hành trình ấy sẽ có những điều kỳ diệu nào đang chờ đón đôi bạn đồng hành Nana và Satoru?

Câu chuyện ấm áp về tình cảm giữa người chủ tốt bụng Satoru và chú mèo Nana “Cho đến tận cùng tôi vẫn mãi là mèo của Satoru.” sẽ được công chiếu tại các rạp phim ở Nhật Bản vào ngày 26/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất