Phim Ảnh

'Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng': Thêm một bộ phim mạng khiến khán giả phát cuồng sau 'Diên Hi công lược'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng" (我在大理寺当宠物) mới được cập nhật ít ngày trên douban, tuy chưa có điểm đánh giá nhưng phản ứng từ khán giả khá khả quan.

Bộ phim Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng (我在大理寺当宠物)được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng internet có tên Kiếp thú cưng của Thiếu khanh Đại Lý Tự của tác giả Mạch Thượng Nhân Như Ngọc. Bộ phim kể về cô sinh viên mới tốt nghiệp Như Tiểu Lam (Hồ Ý Toàn) không hiểu sao bỗng dưng biến thành một con mèo rơi vào trong lòng của anh chàng bảnh trai Thanh Mặc Nhàn (Từ Khai Sính) là Thiếu khanh của Đại Lý Tự. Tiếp đó là diễn biến về tình yêu ngọt ngào xuyên qua không gian, vượt qua cả loài giống giữa người và thú, đồng thời vén mở tất cả những bí mật động trời phía sau qua hàng loạt những vụ án.

Tuy mới được cật nhật ít ngày trên trang douban, nhưng bộ phim được đánh giá khá cao và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả:

[3 sao] “Diễn viên mèo” dễ thương quá, có thể tiếp tục xem đấy.

[4 sao] Câu chuyện tình giữa người và thú, lại còn có cả những vụ án ly kỳ nữa, nhiệt tình giới thiệu bộ phim này.

[5 sao] Nam nữ chính mình đều thích, thích nhất là con mèo ấy.

[4 sao] Bộ phim này cực kỳ hay, so với những bộ phim xuyên việt khác thì phim này biến thành mèo thấy thú vị hơn, với lại vụ án đầu tiên cũng rất thú vị.

[4 sao] Tình tiết phim khá hấp dẫn, nhưng trừ nam nữ chính thì kỹ thuật diễn xuất của những diễn viên khác thực sự rất khó đánh giá. Nữ chính với mèo nhìn cũng khá giống nhau.

[5 sao] Mình xem được 6 tập rồi, do những tình tiết trong Hậu cung Như Ý Truyện khiến mình tức không muốn xem nữa. Những bộ phim khác chẳng muốn xem chút nào, xem một bộ phim tình cảm thú cưng không cần phải động não như thế này bỗng chốc cảm thấy trở nên vui vẻ. Cả quá trình xem phim là như thế này: Ôi đáng yêu quá, đáng yêu quá, trời ơi đáng yêu quá hahaha….từ đầu đến cuối đều như thế. Nam Nữ chính CP quá, Huyền Ngọc, Lý Ngọc, Minh Ngọc đều đáng yêu như nhau. Giải diễn viên được khán giả yêu thích nhất nên trao cho em mèo, nữ chính cũng giống mèo quá đi, biến đi biến lại không chút cảm giác sai khác nào, mình rất thích.

[4 sao] Tặng thêm 1 sao nữa cho em mèo, em mèo thực sự dễ thương quá. Ngoại hình của nam nữ chính cũng tạm được, những người khác thì bình thường. Nữ chính đáng yêu quá, diễn vai mèo quá đạt luôn. Tình tiết phim cũng được, nhưng đoàn làm phim nghèo nàn quá, một Thái tử mà lại ăn có mấy quả quýt. Hihi

[5 sao] Mèo dễ thương quá, nhạc cuối phim nghe cũng rất ngọt ngào.

[5 sao] Hihi, rất thú vị.

[4 sao] Ban đầu mình xem giới thiệu trên weibo, sau đó bấm vào xem, ồ, nam nữ chính đều đang truyền hình trực tiếp, thế là mình xem tiếp. Sau đó trông thấy con mèo đáng yêu quá khiến mình bị hấp dẫn. Mình baidu tra tình tiết phim, thì ra là một bộ phim xuyên việt cổ trang, bộ phim huyền hoặc về tình yêu giữa người và thú. Hơn nữa lại còn có những nguyên tố phá án ở trong đó, nữ chính cần tìm đủ đá ngũ sắc sau đó mới có thể trở lại thời hiện đại? Xem xong 6 tập mình vẫn muốn tiếp tục theo dõi. Căn bản là không đủ để mà xem ấy.

[5 sao] rất lạ, rất thú vị, mèo con dễ thương ghê. Nam chính đẹp trai, nữ chính cũng dễ thương, sẽ tiếp tục xem.

Ngoài Hồ Ý Toàn và Từ Khai Sính, Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng còn có sự tham gia của các diễn viên Từ Gia Vỹ vai Huyền Ngọc, Vương Hi Nhiên vai Trường Hận, Lý Dịch Tăng vai Thái Tử, Trần Tiêu vai Hoàng hậu Thanh Hoán,… Đây là bộ phim chiếu mạng, dự kiến dài 24 tập và sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 25/09 lúc 19 giờ độc quyền trên trang Sohu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất