Phim Ảnh

'Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng': Bộ phim xuyên không độc đáo với đề tài không đụng hàng

Vũ Phong
Chia sẻ

Không chỉ là đề tài xuyên không đơn thuần, "Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng" còn thu hút khán giả bởi cách mà nam nữ chính gặp nhau khi nữ chính biến thành hình hài của một chú mèo cực đáng yêu thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi tung trailer.

Sau nhiều lần dời ngày chiếu thì bộ phim chiếu mạng Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng (我在大理寺当宠物) đã chính thức xác định ngày công chiếu là 25/09 trong sự háo hức mong đợi của khán giả. Bộ phim gây được chú ý ngay từ khi tung trailer bởi nội dung mới lạ, diễn viên đẹp, bối cảnh và nước phim đều được đánh giá cao.

Trailer phim cổ trang xuyên không “Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng”

Nội dung phim được cải biên từ tiểu thuyết trên mạng mang tên Kiếp thú cưng của Thiếu Khanh Đại Lý Tự xoay quanh nữ chính Như Tiểu Nam bất ngờ xuyên không về thời cổ đại biến thành một con mèo, vô tình gặp được Thanh Mặc Nhan vốn là thiếu khanh tại Đại Lý Tự. Hai người không cẩn thận hôn nhau tình cờ phát hiện đối phương có thể giúp mình giảm bớt sự ảnh hưởng của Cổ Độc trên người. Mỗi người với mục đích của riêng mình cùng nhau tìm kiếm ngũ sắc thạch thất lạc ở nhiều nơi để loại bỏ Cổ Độc. Đồng thời, trong lúc tìm kiếm Như Tiểu Lam và Thanh Mặc Nhan đã phá được nhiều vụ án bí ẩn. Ngoài ra, cũng cho khán giả nhìn thấy được một chuyện tình vừa mạo hiểm vừa ngược tâm.

Nam nữ chính được đánh giá khá đẹp đôi từ ngoại hình đến kỹ năng diễn xuất.

Tạo hình cổ trang hay hiện đại của Hồ Ý Toàn và Từ Khai Sính đều được lòng khán giả bởi sự thanh thoát, nhẹ nhàng.

Nam chính Thanh Mặc Nhan do Từ Khai Sính không phải gương mặt xa lạ của màn ảnh Hoa Ngữ. Anh chàng từng ra mắt khán giả với bộ phim truyền hình Đẳng cấp quý cô 2 mà Trương Hàn và Trịnh Sảng đóng chính. Trong phim, Từ Khai Sính đóng vai Đoạn Khải hiền lành, lương thiện và luôn xuất hiện che chở nữ chính Trịnh Sảng.

Thanh Mặc Nhan được nhận xét là điển trai, tuấn tú giống nam chính bước ra từ tiểu thuyết.

Vẻ thư sinh hút hồn của Từ Khai Sính không thua kém gì các nam thần đang nổi.

Ngoài ra, Từ Khai Sính còn góp mặt trong hàng loạt phim thần tượng như Minh Nhược Hiểu Khê, Kết ái: Mối tình đầu của đại nhân thiên tuế, Quy khứ lai, Không thể ôm lấy anh,… Tuy nhiên cho đến nay Từ Khai Sính mới có vai chính đầu tay cho mình. Vai diễn Thanh Mặc Nhan từ khi tiết lộ trailer đã chinh phục được khán giả bởi ngoại hình đúng chuẩn nam thần, ánh mắt lạnh lùng đủ thu hút fan nữ hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Nữ chính Như Tiểu Lam do Hồ Ý Toàn thủ vai là một nhân tố khá mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như Từ Khai Sính và cũng là vai chính đầu tay của cô nhưng Hồ Ý Toàn được khán giả đánh giá cao nhờ ngoại hình đáng yêu, đôi mắt to tròn dễ gây thiện cảm.

Đôi mắt to tròn, đáng yêu chắc chắn là lợi thế giúp Hồ Ý Toàn dễ dàng chinh phục khán giả với vai diễn Như Tiểu Lam hoạt bát giống một chú mèo con.

Cô nàng được cho là phù hợp với vai diễn Như Tiểu Lam thông minh, lanh lợi và lém lỉnh giống một chú mèo nhỏ. Trước khi cùng hợp tác trong bộ phim này, Hồ Ý Toàn cũng từng đóng chung với Từ Khai Sính trong Không thể ôm lấy anh do Hình Chiêu Lâm và Trương Dư Hi đóng chính.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên phụ gây ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình ngay từ khi tung trailer như Từ Gia Vỹ vai Huyền Ngọc, Vương Hi Nhiên vai Trường Hận, Lý Dịch Tăng vai Thái Tử, Trần Tiêu vai Hoàng hậu Thanh Hoán,…

Phim kết hợp nhiều yếu tố đặc biệt đủ gây tò mò cho khán giả như thủ pháp nhân cách hóa chuyện tình của một cô gái dưới hình hài một con mèo đáng yêu cùng với bối cảnh cổ đại, tình tiết phá án ly kỳ chắc hẳn sẽ mang đến cho người xem món ăn tinh thần đầy thú vị giữa hàng loạt phim nhan nhãn giống nhau hay sự đổ bộ của những bộ phim cung đấu thời gian qua.

Cặp đôi chính sẽ từ oan gia ngõ hẹp dần trở nên thân thiết, phát sinh tình cảm với nhiều tình huống thú vị.

Poster chính thức của phim mang vẻ tươi sáng hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới.

Phim dự kiến dài 24 tập và sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 25/09 lúc 19 giờ độc quyền trên trang Sohu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất