Phim Ảnh

Tạ Na yêu Trương Kiệt đến mức nào?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Câu chuyện tình của Tạ Na - Trương Kiệt luôn được xem là một giai thoại trong làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy Tạ Na nhiều hơn Trương Kiệt vài tuổi nhưng với cặp đôi này, tuổi tác thực sự chưa bao giờ là trở ngại cho chuyện tình của họ.

Năm đó Trương Kiệt tham gia chương trình Khoái lạc nam thanh (快乐男声) và nhiều lần có tin đồn tình cảm với Tạ Na. Khi ấy Trương Kiệt đã bị mắng chửi khá thảm hại, Tạ Na cũng từng bị fan hâm mộ của Trương Kiệt phản đối. Nhưng cho dù như thế thì cuối cùng họ vẫn nắm tay nhau thừa nhận tình cảm và tuyên bố kết hôn.

Cùng lúc đó, có rất nhiều dư luận xoay quanh việc Trương Kiệt - Tạ Na, Trương Kiệt còn bị mắng là nhờ “dựa hơi” Tạ Na nên mới có được vị trí thứ 4 trong Khoái lạc nam thanh, vì không muốn Trương Kiệt phải gánh chịu dư luận nên luôn nói hai người chỉ đơn giản là bạn. Scandal của họ bắt nguồn từ một điệu nhảy cùng nhau trên vũ đài, do quá thân mật nên cả hai bị đồn là đang hẹn hò. Nhưng lúc đó người trong cuộc đã tiết lộ rằng họ chưa hề ở bên nhau, chỉ là Tạ Na cảm thấy Trương Kiệt rất có tài, còn Trương Kiệt thì chỉ xem Tạ Na như bạn bình thường.

Ai ngờ tin đồn càng ngày càng nhiều, thậm chí còn có tin đồn Tạ Na còn vì chuyện này mà bị một người phụ nữ tát 2 cái, người phụ nữ này chính là bạn gái cũ của Trương Kiệt. Được biết cô gái này cũng là một nghệ sĩ nhưng không mấy nổi tiếng, khi tham gia Khoái lạc nam thanh, Trương Kiệt và Tạ Na có rất nhiều scandal, và cô gái này đã từng xuất hiện ở sau khán đài trường quay Hunan TV và tát Tạ Na 2 cái. Không biết khi đó cô gái này đã đánh Tạ Na với thân phận gì? Tạ Na và Trương Kiệt lúc đó cũng chỉ là bạn, Tạ Na sau khi bị đánh đã không lên tiếng và giấu Trương Kiệt, bởi cô không muốn chuyện này gây ảnh hưởng đến Trương Kiệt.

Chuyện này thực hư thế nào không ai chắc chắn, nhưng bất luận thế nào thì Tạ Na cũng đã làm rất nhiều việc cho Trương Kiệt. Bạn gái cũ của Trương Kiệt hiện tại cũng trở thành một MC nhỏ, còn Tạ Na và Trương Kiệt đã kết hôn, sau 7 năm Tạ Na đã sinh cho Trương Kiệt hai cô công chúa xinh xắn.

Tuy gia đình 4 người họ sống rất hạnh phúc nhưng tin đồn về họ vẫn không ngớt. Gần đây có không ít tin đồn về việc Trương Kiệt ngoại tình, Trương Kiệt ly hôn với Tạ Na, tin đồn này hiện đã bị Trương Kiệt và Tạ Na lên tiếng phủ nhận, hi vọng tin đồn mãi chỉ là tin đồn để sự cho đi trong tình yêu của Tạ Na được đền đáp xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất