Phim Ảnh

Sau 'Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết': Tạ Đình Phong và Trương Vệ Kiện có dịp hội ngộ sau 14 năm

Như Hồ
Chia sẻ

Tạ Đình Phong và Trương Vệ Kiện có dịp hội ngộ cùng nhau sau 14 năm kể từ lúc hợp tác trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.

Tối ngày 21, 22 tháng 6 trong buổi concert của Tô Vĩnh Khang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè trong giới như Tạ Đình Phong, Trương Vệ Kiện, Quan Chi Lâm, Tô Chí Uy…

Điểm sáng của đêm concert lần này là sự xuất hiện cùng nhau sau 14 năm của Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong. Cả hai từng hợp tác cùng nhau trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết - một bộ phim mang rất nhiều hồi ức trong lòng khán giả. Một Tiểu Ngư Nhi đáng yêu do Trương Vệ Kiện đảm nhận và một Hoa Vô Khuyết lạnh lùng của Tạ Đình Phong. Hai người, hai tính cách khác biệt nhau rất lớn nhưng khi ở cùng nhau độ ăn ý không thể chối cãi.

Đêm đó, Trương Vệ Kiện xuất hiện với chiếc áo T-shirt phối với chiếc quần jean rách gối, Tạ Đình Phong mặc áo sơ mi hoa văn phối với quần ống rộng. Hai người đều đội mũ vô cùng khiêm tốn, nhiều năm như vậy hai người họ vẫn đẹp trai như thuở ban đầu.

Vào năm quay bộ phim nay hai người họ từng dính scandal đánh người. Tạ Đình Phong đã bắt tay với Trương Vệ Kiện đánh diễn viên Vương Bá Chiêu trọng thương phải nhập viện. Vương Bá Chiêu từng đảm nhận vai Bạch Long Mã trong Tây Du ký, là lão tiền bối trong ngành giải trí nên chuyện này đã thu hút lượng lớn sự tranh luận của cư dân mạng. Họ không tin rằng Tạ Đình Phong và Trương Vệ Kiện sẽ đánh người, thậm chí còn đánh họ bị thương nghiêm trọng như vậy.

Được biết, trước khi chuyện bị đánh xảy ra thì Vương Bá Chiêu có phát sinh mâu thuẫn với một vị nữ stylist trẻ, sau đó lại có cãi nhau với Trương Vệ Kiện. Vương Bá Chiêu cho rằng Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong là đang lấy việc công báo tư thù riêng nên mới ra tay mạnh như vậy, mượn cảnh diễn trong phim mà động tay động chân với chính mình.

Có điều, đến cuối cùng thì hai người bọn họ cũng đến bệnh viện thăm Vương Bá Chiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất