Phim Ảnh

SYFY tung trailer và poster cho bộ phim chuyển thể sắp ra mắt 'Deadly Class'

Theo Screenrant
Chia sẻ

SYFY tiếp tục tung trailer và poster cho bộ phim mới của mình - "Deadly Class". Bộ phim này sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào đầu năm sau.

Một vài tháng sau khi thông báo ra mắt loạt phim mới Deadly Class, SYFY đã cho ra mắt một trailer mới và poster cho một bộ phim về đề tài sát thủ. Series này là sự kết hợp giữa việc chuyển thể của Rick Remender và bộ truyện tranh cùng tên của Wesley Craig, được xuất bản bởi Image Comics. Nội dung của bộ phim là về ngôi trường dành cho những kẻ ám sát, ý tưởng này có vẻ như hoàn toàn phù hợp với dàn diễn viên mà kênh truyền hình cáp này đang có, đặc biệt khi có một số cái tên quen thuộc như Benedict Wong (Doctor Strange), Lana Condor (To All The Boys I Loved Before), tuy nhiên việc này sẽ chỉ xảy ra nếu được Joe và Anthony Russo điều hành và sản xuất.

Benjamin Wadsworth trong Deadly Class

Với việc có được sự hậu thuẫn vững chắc, Deadly Class có thể sẽ là một trong bộ phim mới ăn khách nhất của kênh truyền hình cáp này vào năm 2019. Có nhiều nguồn tin cho rằng Russos đã hoàn thành xong “kẻ khổng lồ phòng véAvengers: Infinity War và đang bận rộn chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim về Avengers thứ tư dù việc này vẫn chưa được đề cập. Và không có gì ngạc nhiên khi SYFY muốn nhắc nhở khán giả những người ủng hộ bộ phim mới rằng các nhân vật trông có vẻ như nhập học trường Hogwarts để trở thành những kẻ giết người theo hợp đồng.

Rõ ràng, với việc series đang thu hút khán giả như thế này, Deadly Class cần một trailer đi sâu hơn nữa để đảm bảo người xem biết chính xác thế giới mà họ sẽ bước vào. Điều đó có thể giúp cho những người chưa đọc qua bộ truyện này hiểu rõ hơn về các tình tiết trong bộ phim. Rất may, đoạn trailer mới được phát hành đã làm được điều đó, nó đã giải thích khái niệm và cung cấp cho người xem cái nhìn tốt hơn về những hành động sẽ diễn ra khi loạt phim ra mắt. Hãy cùng xem đoạn trailer và poster mới dưới đây để hiểu thêm về nội dung bộ phim:

Trailer của Deadly Class

Công bằng mà nói, đoạn trailer mới này đã làm tốt việc chứng minh rằng Deadly Class không hề giống với bộ phim Harry Potter. Thay vào đó, nó gần như tập trung vào việc “bán một John Hughes“. Từ những đứa trẻ bị bắt nạt cho những kẻ bắt nạt và những kẻ xấu xa, Deadly Class đã chỉ ra những điều khủng khiếp về trường trung học và làm cho nó trở nên nguy hiểm. Đặc biệt đây là thể loại dành cho những người muốn coi một chủ đề của điện ảnh tuổi teen thập niên 80 cùng với những pha hành động đẫm máu.

Hiện nay nhiều người đang tò mò việc series này có thể trở thành một dòng phim ăn khách hay không. Nhưng với tài nguyên sẵn có - cả ở phía trước và phía sau máy quay - và thực tế là nó được chuyển thể từ truyện tranh, chắc chắn có vẻ như Deadly Class sẽ làm tốt khi nó ra mắt trên SYFY vào đầu năm tới.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất