Phim Ảnh

'Swing Kids': D.O. (EXO) được khen ngợi về diễn xuất - Bản dịch tiếng Việt bất ngờ xuất hiện trên báo hàng đầu Hàn Quốc

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Đạo diễn và các diễn viên của phim điện ảnh "Swing Kids" đã dành những lời khen có cánh cho D.O. của EXO trong buổi phát sóng V Live hôm qua.

Vào ngày 26/11 vừa qua, đạo diễn và dàn diễn viên của dự án phim điện ảnh Swing Kids (스윙키즈) sắp tới gồm D.O. (EXO), Park Hye SooOh Jung Se đã xuất hiện trên chương trình phát sóng để chia sẻ về sản phẩm mới của mình.

Chàng “thế tử” mang đôi giày trong bộ phim và chia sẻ: “Cộng với tất cả thời gian mà tôi đã tập luyện (5 tháng), tôi nghĩ rằng mình đã sở hữu những đôi giày này khoảng hơn 10 tháng rồi. Tôi muốn mang chúng theo tôi vào hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục nhảy ngay cả sau khi quay xong” - Giọng ca của EXO thể hiện tình yêu mới dành cho Tap-dance (Điệu nhảy clacket: điệu nhảy dùng bàn chân gõ nhịp cầu kỳ).

Về nhân vật của mình trong phim, D.O. nói: “Lúc đầu, tôi không biết liệu mình có phù hợp với vai diễn hay không nữa. Nhưng khi chúng tôi bắt đầu quay phim, nó rất vui. Một trong những điều quan trọng nhất, tôi nghĩ, là quần áo của nhân vật mà tôi đảm nhận. Vấn đề này diễn ra liên tục và phải thảo luận với đạo diễn. Qua những bài học từ các huấn luyện viên và quá trình thực hành lâu, tôi đã học nhảy tap và phương ngữ Bắc Triều Tiên”.

Đạo diễn Kang Hyung Chul đã khen ngợi về Do Kyung Soo, và nói rằng anh ấy hoàn hảo cho vai diễn: “Có đôi lúc trong cuộc sống khi bạn cảm thấy như một cái gì đó là của bạn. Và khi lần đầu tôi nhìn thấy Kyung Soo, thực sự giống như cậu ấy đã bước ra khỏi các trang của kịch bản, do đó tôi nghĩ, anh cậu là của tôi. Tôi không thể từ chối cậu ấy. Tôi nghĩ mọi người xem phim cũng sẽ cảm thấy như vậy”.

Các diễn viên đồng nghiệp của D.O cũng khen ngợi hết lời về diễn xuất của anh. Park Hye Soo nói: “Tôi nghĩ anh ấy giống như một thiên tài chân thành. Anh ấy luôn làm việc chăm chỉ, và giống như một thiên tài vậy đó. Anh ấy sở hữu mọi thứ”. Oh Jung Se bày tỏ sự kinh ngạc của mình về khả năng của chàng diễn viên trẻ: “Cậu ấy chắc chắn không có nhiều thời gian để luyện tập như chúng tôi, nhưng cứ qua mỗi tuần, cậu ấy làm tốt hơn chúng tôi nữa”.

Đạo diễn Kang Hyung Chul nói thêm: “Bộ phim nói về những người mơ ước hạnh phúc qua điệu nhảy. Tất cả các diễn viên hoàn toàn thể hiện được nhân vật của họ. Bản thân đã là những nhân vật”.

Bên cạnh đó, những hình ảnh được cắt ra từ buổi phát sóng của D.O. bất ngờ có bản dịch tiếng Việt như một số hình ảnh được chèn ở trên. Hai trang báo hàng đầu Hàn Quốc gồm 헤럴드POP (Heraldcorp) và 뉴스1 (News 1) đã sử dụng trong bài viết của mình.

Swing Kids dựa trên vẻ nhạc kịch cùng tên, nói về người lính Hàn Quốc nổi loạn Roh Ki Soo (D.O.) có niềm đam mê nhảy tap sau khi xem Jackson (Jared Grimes) biểu diễn tại trại giam trong thời kỳ chiến tranh Triều Tiên. Roh Ki Soo đã quyết định gia nhập vào nhóm nhảy của Jackson, nơi tập hợp những cá nhân đến với nhảy múa bởi nhiều mục đích khác nhau.

Teaser.

Theo dự kiến, Swing Kids (스윙키즈) sẽ được phát hành vào ngày 19/12 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin mới nhất