Phim Ảnh

'Swing Kids' D.O được so sánh với Cha Tae Hyun vì sở hữu cách nói lời thoại thật tuyệt vời

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Kang Hyung Chul tiết lộ rằng D.O (EXO) làm anh nhớ đến nam diễn viên kỳ cựu Cha Tae Hyun.

Với tư cách là đạo diễn của bộ phim mới nhất của D.O, Swing Kids, Kang Hyung Chul đã nói rất nhiều về diễn viên thần tượng và khả năng diễn xuất của D.O.

“Tôi đã biết rất nhiều về nam diễn viên Do Kyung Soo trước khi làm việc với anh ấy”, ông nhận xét. “Nói thật, thay vì chọn diễn viên sau khi xem các tác phẩm trước đó của họ, tôi thường quan trọng hơn về cách tôi cảm nhận về họ khi gặp họ”.

Tuy nhiên, ông đã cho biết, “Tôi đã xem bộ phim truyền hình trên mạng Be Positive và Kyung Soo đã diễn xuất mà không hề xấu hổ trong phim đó. Cách đặc tả của anh ấy rất hay, và tôi nghĩ rằng anh ấy là một đứa trẻ có những điều cơ bản khi diễn”.

Swing Kids là một bộ phim diễn ra vào năm 1951, trong Chiến tranh Triều Tiên. D.O đóng vai chính là Roh Ki Soo, một người lính Bắc Hàn nổi loạn, yêu thích nhảy múa và cuối cùng tham gia vào một nhóm nhảy tại một trại tù binh.

Kang Hyung Chul kể lại, “Tôi muốn Roh Ki Soo chưa trưởng thành. Nếu bạn nghĩ về điều đó, anh ta bị kéo đến trại tù binh Geoje ở tuổi của một học sinh trung học”. Ông tiếp tục chia sẻ rằng mình coi D.O là một sự phù hợp hoàn hảo cho nhân vật, và giải thích, “Tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu một người có thể có cả sự non nớt của một cậu bé và sự chân thành của một chàng trai trẻ, và D.O chính xác là như thế. Anh ta trông như một cậu bé, nhưng khi bạn nói chuyện với anh ta, anh ta thực sự rất trưởng thành”.

Đạo diễn sau đó đã đề cập đến việc D.O có diễn xuất đặc biệt khiến ông nhớ đến Cha Tae Hyun.

“Một diễn viên có thể biến những câu thoại của mình thành một điều thực sự phi thường”, ông nói. “Đó là điều mà tôi đã rất ngạc nhiên khi làm việc với Cha Tae Hyun trong phim Scandal Makers. Anh ấy chắc chắn đang đọc những dòng thoại của mình như đã viết, mà không quá nhiều từ từ sai, và mọi thứ anh ấy nói nghe có vẻ như anh ấy đang ứng biến nó ngay tại chỗ”.

“Anh ấy đã biến lời thoại thành của mình khi anh ấy bật chúng ra, và thật tuyệt vời”, ông nhớ lại. “Và Do Kyung Soo cũng đang làm điều tương tự”.

Kang Hyung Chul cũng đề cập đến định kiến ​​đôi khi làm khổ những thần tượng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. “Khi bạn nghĩ về lý do tại sao nó trở thành một vấn đề khi một thần tượng tham gia diễn xuất, thì đó là vì có những trường hợp trong ngành này, nơi mọi người đã chọn thần tượng bất kể kỹ năng diễn xuất của họ là gì. Có một thời gian đã có nhiều loại chiến thuật kinh doanh này bởi những người chỉ quan tâm đến hiệu suất tài chính, và công chúng vẫn có một định kiến ​​về các diễn viên thần tượng dựa trên điều đó”.

“Bây giờ, tất cả mọi người trong ngành đều nhận ra rằng kiểu casting đó thực sự là một trở ngại rất lớn đối với một màn trình diễn của dự án. Bản thân tôi cũng kiên quyết chống lại việc chọn thần tượng như một chiến thuật kinh doanh. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng có bất cứ điều gì sai trái với một cá nhân tài năng diễn xuất ngay cả khi anh ấy là một thần tượng”.

“Ngược lại, các thần tượng đã trải qua quá trình rèn luyện thể chất nghiêm ngặt, vì vậy họ thực sự có nhiều điểm mạnh”, đạo diễn Kang tiếp tục. “Hóa ra có rất nhiều đứa trẻ tài năng trong lĩnh vực thần tượng. Nếu ai đó phù hợp với vai diễn, thì ở đó, bạn không cần phải lo lắng chỉ vì người đó bắt đầu làm ca sĩ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất