Phim Ảnh

'Swing Kids' của D.O (EXO) thả xích poster và teaser mới theo phong cách retro

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây, bộ phim "Swing Kids" của D.O (EXO) vừa tung ra teaser và poster mới đầy hấp dẫn theo phong cách retro, cho phép người xem hi vọng có những trải nghiệm thú vị.

Bộ phim Swing Kids sẽ kể câu chuyện về các thành viên đầy đam mê từ một nhóm nhảy hỗn loạn có tên Swing Kids, bắt đầu tại một trại tù tại thành phố Geoje năm 1951. Đội nhảy này bao gồm Roh Ki Soo (do D.O thủ vai), cựu ngôi sao Broadway Jackson (do Jared Grimes thủ vai), phiên dịch song ngữ Yang Pan Rae (do Park Hye Soo đóng), Kang Byung Sam (do Oh Sung Je thủ vai), người cần trở nên nổi tiếng để tìm vợ, và vũ công với tài năng đáng ngạc nhiên Xiao Pang (do Kim Min Ho thủ vai).

Tấm poster mới này đầy màu sắc với sự rung cảm theo phong cách retro. Tất cả năm thành viên của đội nhảy đều có mặt, và họ đang đứng trước Freedom Hall với những nụ cười tươi sáng trên khuôn mặt họ. Mặc dù kiểu tóc, quần áo, quốc tịch và ngôn ngữ của họ khác nhau, nhưng tất cả họ đều nhìn vào cùng một điểm và đi cùng một đôi giày nhảy.

Khẩu hiệu của tấm poster này là: “Những người sẽ rung chuyển toàn bộ thế giới đang đến!” cũng cho phép người xem mong đợi những câu chuyện vui nhộn nhưng cảm động mà các vũ công sống động này sẽ giúp khắc họa.

Ngoài ra, một teaser theo chủ đề retro cuả Swing Kids cũng đã được phát hành!

Đoạn teaser mới được phát hành với hai màu đen và trắng, nhấn mạnh bối cảnh của bộ phim vào những năm 1950. Đoạn teaser cũng mô tả trại tù thành phố Geoje, là trại tù lớn nhất được xây dựng để giữ chân các binh sĩ Bắc Triều Tiên và Trung Quốc tại Hàn Quốc dưới sự giám sát của Liên Hợp Quốc sau Chiến tranh Triều Tiên. Do bối cảnh đặc biệt này, đoàn múa Swing Kids sẽ có các nhân vật từ nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Bắc Triều Tiên, Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Giám đốc Kang Hyung Cheol đã nói, “Trại tù thành phố Geoje vào những năm 1950 là một nơi khác biệt hơn so với Itaewon ngày nay. Chúng tôi đã cố gắng hoàn thiện lại để kể lại lịch sử một cách chính xác nhất có thể”.

Niềm đam mê của các nhân vật đối với khiêu vũ cũng như màn trình diễn độc đáo của họ sẽ chạm vào trái tim của nhiều người xem và cho phép họ có những trải nghiệm thú vị.

Swing Kids ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 19/12/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất