Phim Ảnh

Suzy tự tử, Lee Jong Suk lao ra cứu trong teaser mới 'While You Were Sleeping'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ còn 1 ngày nữa là bộ phim truyền hình "thả thính khán giả nhiều nhất lịch sử" - "While You Were Sleeping" của Lee Jong Suk và Suzy sẽ chính thức lên sóng.

Càng gần ngày ra mắt, đoàn làm phim While You Were Sleeping càng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi liên tiếp “thả thính” khán giả bởi những hình ảnh và thông tin mới nhất về tác phẩm. Sau bộ poster cực đã mắt của cặp đôi Lee Jong Suk - Bae Suzy, mới đây nhất, nhà đài SBS vừa tiếp tục hé lộ đoạn teaser ngắn với những cảnh quay hành động đầy mạo hiểm và kịch tính, cũng là teaser cuối cùng trước ngày ra mắt phim 27/9.

Teaser cuối While You Were Sleeping.

Đoạn teaser vỏn vẹn 35 giây ghi lại những khoảnh khắc đầy căng thẳng khi cặp đôi Lee Jong Suk - Bae Suzy phải đối mặt đối với những tình huống, pha hành động khó khăn và kịch tính. Đặc biệt, mở đầu teaser là hình ảnh Suzy tuyệt vọng đứng trước lan can tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, nghẹn ngào mong muốn được giải thoát cho chính mình.

Jung Jae Chan (do Lee Jong Suk thủ vai) cố gắng khuyên nhủ Nam Hong Joo (Suzy) không nên làm chuyện dại dột.

Ngay lập tức, teaser mới While You Were Sleeping trở thành tâm điểm chú ý và kích thích tính tò mò của phần lớn khán giả hâm mộ. Liệu rằng Jung Jae Chan có kịp thời cứu được Nam Hong Joo, và điều gì đã khiến cô tuyệt vọng đến mức phải quyết tâm tìm đến cái chết?

Khán giả đang hết sức tò mò về hình ảnh teaser mới nhất của bộ phim.

Không khiến khán giả phải chờ lâu, lời giải đáp chắc chắn sẽ sớm được hé lộ trong những tập đầu tiên của bộ phim While You Were Sleeping phát sóng vào 22h00 thứ tư và thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 27/9 trên đài truyền hình SBS. Cùng chờ đợi và theo dõi những diễn biến mới nhất về bộ phim truyền hình đặc sắc này!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất