Phim Ảnh

Suzy - Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò, fan khóc thét vì thuyền 'Yêu tinh' chính thức chìm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hậu tin xác nhận hẹn hò giữa cặp đôi Lee Dong Wook - Suzy, có lẽ anh chàng "yêu tinh" Gong Yoo chính là người được fan tiếc nuối nhắc tên nhiều nhất.

Sáng 9/3, tờ TV report đưa tin độc quyền cho rằng Lee Dong Wook đang hẹn hò với nữ ca sĩ - diễn viên thần tượng Bae Suzy. Được biết, người phóng viên đưa tin đã bắt gặp cặp đôi bí mật gặp gỡ, tỏ ra thân thiết với nhau cách đây không lâu.

Báo Hàn đưa tin Suzy hẹn hò cùng mỹ nam Lee Dong Wook.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, đại diện công ty quản lý của cặp đôi (King Kong by Starship và JYP Entertainment) đã lên tiếng xác nhận sự việc. Lee Dong Wook là người tình mới mà Suzy muốn tìm hiểu sau khi kết thúc 2 năm hẹn hò với Lee Min Ho. Cô cũng từng bày tỏ niềm yêu thích và chọn anh chàng làm hình mẫu lý tưởng trong 1 chương trình tạp kỹ hồi năm 2012. Trong khi đó, Lee Dong Wook tỏ ra rất ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, tính cách phóng khoáng, tràn đầy năng lượng của cô nàng.

Lee Dong Wook và Suzy đều có ấn tượng rất tốt về đối phương.

Suzy mới kết thúc 2 năm hẹn hò cùng nam diễn viên Lee Min Ho.

Hậu tin xác nhận hẹn hò của cặp đôi, Lee Min Ho không phải là người được fan nhắc tới nhiều lất. Thay vào đó, người hâm mộ liên tục gọi tên “yêu tinh” Gong Yoo, bởi lẽ con thuyền Gong Yoo - Lee Dong Wook đã chính thức chìm.

Gong Yoo trở thành người đau khổ sau cuộc tình Lee Dong Wook - Suzy.

Lee Dong Wook và Gong Yoo từng cùng nhau thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám năm 2016 - Goblin. Cả hai gây ấn tượng bằng ngoại hình đứng đắn, điển trai, lối diễn xuất “miễn chê” cùng sự kết hợp vô cùng ăn ý trên sóng truyền hình. Anh chàng “yêu tinh” Gong Yoo thường đụng độ với “thần chết” Lee Dong Wook bằng những màn đấu khẩu, so tài hết sức trẻ con, khiến người xem không ngớt cười. Mặc dù xung khắc, thường xuyên cãi vã là thế nhưng cả hai vẫn chịu chung sống trong một ngôi nhà, giúp đỡ, chia sẻ lẫn nhau khi gặp hoạn nạn. Sự thân thiết và đáng yêu đó khiến fan “đổ gục”, gọi hai chàng “soái ca” là bộ đôi đẹp nhất Goblin.

Cặp đôi “tình bể bình” được khán giả yêu thích nhất Goblin.

Luôn xuất hiện cùng nhau mọi lúc.

Dù ghét nhau nhưng vẫn phải ngồi đối diễn trên bàn ăn mới ngon miệng.

Luôn luôn khắc khẩu, tìm cách “chơi xỏ” lẫn nhau.

Thế nhưng chẳng bao giờ thiếu sự quan tâm.

Hỏi thăm ý kiến của nhau.

“Cô ta là ai?”

Không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thần chết và yêu tinh còn có nhiều nét tính cách tương đồng như tình yêu chân thành, cố chất, có lúc trẻ con, ngây ngô và hiếu thắng. Bên cạnh đó, mỗi lần đứng bên nhau, cả hai còn diện những bộ đồ rất hợp gu, khiến fan không ngớt lời khen ngợi.

Những bộ cánh thời trang cực ăn ý mọi lúc.

Hỏi sao fan không ngớt quan tâm cặp mỹ nam đẹp như tranh vẽ này.

Không chỉ thân thiết trong phim, cặp đôi Gong Yoo - Lee Dong Wook còn vô cùng tình tứ ngoài đời thật. Ngay cả trong và sau khi dự án phim Goblin kết thúc, khán giả vẫn được nhiều lần nhìn thấy cặp soái ca đi cùng nhau tới các sự kiện, fanmeeting. Cử chỉ cùng ánh mắt “tình bể bình” của cả hai luôn khiến fan đổ gục.

Hai mỹ nam thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Fanmeeting

Không ngại biểu đạt tình cảm dành cho nhau.

Rất tiếc giờ đây, Lee Dong Wook đã chính thức đi theo tiếng gọi của người tình Suzy, trở thành hoa đã có chủ. Fan đành phải ngậm ngùi để mối tình của cặp soái ca Goblin Lee Dong Wook - Gong Yoo lùi về quá khứ. Tuy vậy, người hâm mộ không quên chúc phúc cho Lee Dong Wook bên tình mới Suzy và tự an ủi rằng anh chàng “yêu tinh” Gong Yoo đã có cô bạn gái xinh đẹp Jung Yoo Mi cho riêng mình.

Lee Dong Wook đã có bạn gái rồi, Gong Yoo cũng đã thoát kiếp F.A từ lâu. Cả hai huề nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất