Phim Ảnh

Suzy lần đầu lộ diện sau bê bối kiện tụng bồi thường 400 triệu đồng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy tươi tắn rạng rỡ xuất hiện tại sân bay sau khi thua kiện vì tội cản trở kinh doanh.

Vào chiều ngày 19/06, Suzy bất ngờ xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến Singapore tham dự lịch trình nước ngoài riêng đã lên kế hoạch sẵn trước đó. Nữ ngôi sao rạng rỡ xuống xe với mái tóc búi và nhanh chóng gỡ chúng trước truyền thông để tạo nên cảnh tượng xinh xắn. Diện chiếc váy ngắn kết hợp với áo thun đen và túi sách khiến Suzy trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Xuống xe.

Nhẹ nhàng thả tóc.

Chào người hâm mộ.

Được biết, đây là lần đầu cô ấy xuất hiện trước truyền thông sau khi thua kiện Once Picture và phải bồi thường 400 triệu đồng vì tội cản trở kinh doanh gây thiệt hại. Tháng 5 năm ngoái, Suzy đã chia sẻ một kiến ​​nghị gửi lên chính phủ với tiêu đề: “Hapjeong Once Picture chụp ảnh khỏa thân bất hợp pháp” trên mạng xã hội để hỗ trợ điều tra vụ của Youtuber - Yang Ye Won bị quấy rối tình dục.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành hiện tại của Once Picture không hề liên quan đến Yang Ye Won và tố cáo ngược lại phía nữ ca sĩ. Mặc dù không chủ ý nhưng nhờ độ nổi tiếng, Suzy khiến cho việc kinh doanh của ông chịu thiệt hại, lỗ vốn nặng về tài kinh và cả mặt tinh thần.

Suzy bày tỏ mong muốn xin lỗi, nhưng phía bị hại yêu cầu cô nói chuyện với luật sư của họ. Cô đã đăng lời xin lỗi của mình lên phương tiện truyền thông xã hội nhưng không gặp mặt trực tiếp để giải quyết.

Đoạn clip tại sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất