Phim Ảnh

Suzy không trang điểm vẫn rạng ngời, Megan Fox luôn thần tượng Bi (Rain), Lee Kwang Soo là bạn trai tốt

Theo AllKpop
Chia sẻ

Có một Suzy không trang điểm trong những bức ảnh Marie Claire.

Vào ngày 18 tháng 1, Marie Claire đã phát hành bức ảnh phô bày sắc đẹp của Suzy. Theo báo cáo, nữ diễn viên thần tượng đã đến trường quay vào sáng sớm sau khi quay bộ phim truyền hình sắp tới của cô Vagabond. Mặc dù lịch trình mệt mỏi, Suzy vẫn khiến người xem kinh ngạc với làn da không tì vết, không trang điểm.

Suzy đã chia sẻ bí quyết của mình để có làn da đẹp và nói: “Da tôi đã sáng lên và săn chắc hơn trong suốt một năm qua nên tôi đủ tự tin để đứng trước máy ảnh để mặt trần”.

Megan Fox vẫn là một fan hâm mộ lớn của Bi Rain.

Chương trình phát sóng Entertainmetn Weekly ngày 18 tháng 1 của KBS bao gồm một cuộc phỏng vấn với các diễn viên của Jangsari 9.15.

Một câu hỏi được hỏi, “Bạn có biết bất kỳ bộ phim hay ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc nào không?” Megan Fox trả lời: “Hai bộ phim yêu thích của tôi là Old Boy The Host”. Sau đó, cô nói: “Anh ấy là một diễn viên vì tôi đã xem anh ấy trong Ninja Assassin. Tôi luôn là một người hâm mộ lớn của Bi Rain. Anh ấy có 72 cơ bụng.”

Trở lại năm 2009, Megan Fox đã gây chú ý tại Hàn Quốc khi cô tuyên bố về Bi Rain: “Có một Justin Timberlake người Hàn Quốc tên là Rain”.

Lee Kwang Soo yêu cầu Kim Jong Kook chăm sóc tốt cho Lee Sun Bin trong chương trình I Can See Your Voice 6.

Vào ngày 18 tháng 1 phát sóng chương trình I Can See Your Voice 6 của Mnet, Lee Sun Bin và Hwang Chi Yeol đã tham gia với tư cách ca sĩ khách mời. Cả hai bước vào phòng thu với tất cả các vị khách và hát bài We Are the Champions của Queen.

Lee Sun Bin bày tỏ sự lo lắng, nói: “Tôi rất lo lắng. Tôi nghĩ rằng tôi lo lắng hơn khi tôi làm một ca sĩ bí ẩn.”

MC Kim Jong Kook, người tham gia chương trình Running Man với người bạn thân Lee Kwang Soo, tuyên bố: “Đừng lo lắng. Tôi đã nhận được một tin nhắn vào sáng sớm (từ Kwang Soo), nói với tôi rằng hãy chăm sóc tốt bạn.” Nói đến đây, Lee Sun Bin cười ngượng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất