Phim Ảnh

Suzy hẹn hò Lee Dong Wook, fan của couple nào sẽ đau lòng nhất?

Phương Thảo
Chia sẻ

Gác lại nỗi niềm hụt hẫng khi "lật thuyền" couple yêu thích, không ít người hâm mộ vẫn dành lời chúc mừng cho Thần chết điển trai và "Tình đầu quốc dân".

Sáng ngày 09/03, tờ TV Report đưa tin độc quyền cho rằng nữ ca sĩ, diễn viên thần tượng Bae Suzy đang hẹn hò với nam tài tử Lee Dong Wook. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, đại diện công ty quản lý của cặp đôi là King Kong by Starship và JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận sự việc. Thông tin này đã gây nên “cú shock” dành cho khán giả trên các trang mạng xã hội.

Xinh đẹp, tài năng, Bae Suzy khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi hẹn hò hai nam thần nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ Hàn Quốc là Lee Min Ho và Lee Dong Wook. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Thần chết Goblin công khai chuyện tình cảm. Chính vì thế, không ít “thuyền” couple bị “lật” sau thông tin xác nhận mối quan hệ giữa Dong Wook - Suzy.

“Thần chết” Lee Dong Wook và yêu tinh Gong Yoo

Năm 2016, bộ phim Goblin “tung hoành” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nói riêng, và toàn châu Á nói chung, phim gây ấn tượng bằng tỉ lệ người xem và chỉ số truyền thông đạt ngưỡng kỷ lục, trở thành “hiện tượng” đối với giới trẻ thời điểm đó. Trong đó, mối quan hệ ngang trái, thú vị giữa cặp đôi nam - nam là Thần chết (Lee Dong Wook thủ vai) và yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) được khán giả đặc biệt yêu thích.

Một kẻ là Thần chết, một người là yêu tinh, không cùng nhau làm việc, chẳng chung một tình yêu, nhưng Kim Shin và anh chàng Wang Yeo vẫn có mối duyên trùng hợp đầy thú vị. Là kẻ thù từ kiếp trước, hai người đều chịu hình phạt để gặp lại trong kiếp này. Không nhận ra nhau, Kim Shin trở thành bạn sống cùng nhà với Wang Yeo, cũng từ đây, hai anh chàng cùng trải qua đủ chuyện từ vui, buồn đến… “lầy lội”.

Cả hai thường dùng phép thuật của mình để đấu đá, tranh cãi, trêu chọc nhau. Sau này, dù biết thân phận từ kiếp trước, Kim Shin và Wang Yeo vẫn không thể trở mặt vì đã thực sự coi nhau là tri kỉ. Thậm chí, khi nam chính Goblin trở về từ hoang mạc tuyết, chỉ có mình anh chàng Thần chết ngày nào nhận ra anh!

Nhờ sức ảnh hưởng của Goblin, Lee Dong Wook - Gong Yoo trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích. Giống như mối quan hệ giữa Thần chết và Kim Shin, ở thời điểm hàng loạt sao Hàn công khai hẹn hò, hai “ông chú” Gong Yoo, Dong Wook vẫn cùng nhau độc thân. Tuy nhiên, giờ đây, Thần chết đã có “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy, để lại yêu tinh lẻ bóng, “thuyền” nam - nam ở Goblin chính thức “chìm nghỉm”!

Lee Dong Wook - Song Ji Hyo 

Bóng hồng Running Man Song Ji Hyo là người đẹp hiếm khi tham gia đóng phim truyền hình, tuy nhiên, ở một trong số những lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, người đẹp đã nên duyên cùng nam tài tử Lee Dong Wook. Cặp đôi có chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào trong bộ phim cổ trang mang tên Thiên mệnh. Cũng từ đây, không ít người hâm mộ ủng hộ couple Wook - Ji.

Do tính cách hòa hợp, người đẹp Running Man và Lee Dong Wook là một trong số cặp bạn thân hiếm hoi trong giới showbiz Hàn Quốc. Ở một tập của chương trình thực tế Running Man, Song Ji Hyo đã chẳng hề giấu diếm thái độ phấn khích khi được cùng một đội với anh chàng Thần chết điển trai.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Chính vì vậy, không ít người hâm mộ hi vọng một ngày, Thần chết Lee Dong Wook sẽ phải lòng Song Ji Hyo - cô gái xinh đẹp, hài hước, tuy có đôi lúc hơi… háo sắc. Sau thông tin xác nhận hẹn hò giữa Dong Wook - Suzy, khán giả thể hiện thái độ tiếc nuối cho bóng hồng Running Man.

Lee Dong Wook - Lee Da Hae

Năm 2006, bộ phim My Girl do Dong Wook thủ vai chính, đóng cặp cùng nữ diễn viên Lee Da Hae là tác phẩm ăn khách nhất thời điểm đó, phim đạt ngưỡng rating 25% suốt khoảng thời gian phát sóng và trở thành bệ phóng tên tuổi cho Lee Dong Wook. Sau đó 9 năm, cặp đôi Lee Da Hae - Lee Dong Wook khiến khán giả “phát cuồng” khi một lần nữa tái hợp ở Ông hoàng khách sạn. 

Cặp đôi “song Lee” sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ bởi những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào đến “cháy màn hình”, mà Lee Da Hae - Lee Dong Wook liên tục có các khoảnh khắc đáng yêu ngay ở ngoài đời. Theo tiết lộ, chính nam diễn viên đã gọi điện, rủ bạn diễn My Girl một lần nữa hợp tác cùng anh trong dự án phim Ông hoàng khách sạn.

Không những thế, cặp đôi thường xuyên tự biên tự diễn các lời thoại, phân cảnh trong phim Ông hoàng khách sạn, đa phần hình ảnh vui đùa, thân mật giữa cả hai đều được máy quay ghi lại tự nhiên, không qua biên kịch, sắp đặt. Đó cũng là các cảnh quay chân thật và ngọt ngào nhất, gây ấn tượng cho người xem.

Nam diễn viên Lee Dong Wook từng hai lần đề nghị được thực hiện lại cảnh hôn với bạn diễn ngay trên sóng truyền hình.

Những cảnh quay “không thể thật hơn” của cặp đôi.

Suzy - Lee Jong Suk 

Lee Jong Suk là người tình màn ảnh gần đây nhất của Suzy, khi cả hai cùng tham gia bộ phim While You Were Sleeping phát sóng năm 2017. Thời điểm đó, nữ diễn viên đang hẹn hò với ngôi sao Chuyện tình biển xanh - Lee Min Ho.

Ở While You Were Sleeping, Suzy hóa thân thành cô nàng Nam Hong Joo với khả năng đặc biệt nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ. Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên Jung Jae Chan, người luôn cố gắng hết sức để ngăn chặn cơn ác mộng của Hong Joo thành sự thật.

Bởi ngoại hình tương xứng và những “phản ứng hóa học” ngọt ngào trên phim, cặp đôi Lee Jong Suk và Suzy được không ít khán giả ủng hộ. Thậm chí, nhiều ý kiến đồn đoán cho rằng ngôi sao Pinnochio là nguyên nhân dẫn đến việc Suzy và Lee Min Ho chia tay.

Suzy - Lee Min Ho 

Suzy và Lee Min Ho là cặp đôi từng nhận nhiều ủng hộ từ khán giả bởi ngoại hình tương xứng, mức độ nổi tiếng ngang ngửa. Chuyện tình đẹp như mơ giữa hai diễn viên có sức ảnh hưởng hàng đầu Hàn Quốc này từng tốn không ít giấy mực truyền thông. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay sau hai năm chính thức hẹn hò.

Sau thông tin chia tay, nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra hi vọng việc cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hàn Quốc này sẽ có cơ hội quay lại. Những hình ảnh Suzy buồn bã dự sự kiện được khán giả lý giải rằng do cuộc tình tan vỡ với Lee Min Ho. Tuy nhiên, chuyện tình cùng bạn trai mới - Lee Dong Wook đập tan khả năng tái hợp của “Tình đầu quốc dân” và nam tài tử Chuyện tình biển xanh.

Người hâm mộ “đào mộ” hình ảnh hẹn hò giữa cặp đôi sau khi Suzy có bạn trai mới.

Dù chưa từng được ủng hộ trước đó, cặp đôi mới Lee Dong Wook - Suzy vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả bởi cả hai đều đẹp, giỏi và đẹp đôi xuất sắc. Gác lại nỗi niềm hụt hẫng khi “lật thuyền” couple yêu thích, không ít người hâm mộ vẫn dành lời chúc mừng cho Thần chết điển trai và “Tình đầu quốc dân”.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất