Phim Ảnh

Suzy chia tay Lee Dong Wook, fan chỉ biết ngắm lại những chuyện tình đẹp trên màn ảnh của nàng

Phương Thảo
Chia sẻ

Suzy không chỉ thành công từ khi còn rất sớm mà còn có cơ hội nên duyên màn ảnh cùng các nam tài tử hàng đầu Hàn Quốc. Thay vì tiếc nuối cặp trai tài gái sắc Lee Dong Wook - Bae Suzy, khán giả có thể tìm đến những khoảnh khắc "ngọt sâu răng" giữa "Tình đầu quốc dân" và các người tình trên phim.

Bae Suzy khiến mọi cô gái đều phải ghen tị khi là người từng chiếm giữ trái tim hai tài tử hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc. Song, những mối tình đẹp đẽ này đều kết thúc trong tiếc nuối. Trái lại, trên màn ảnh nhỏ, “Tình đầu quốc dân” thường có cái kết hạnh phúc với các người tình màn ảnh. Chính vì thế, nếu đang tiếc hùi hụt vì “thuyền” Lee Dong Wook - Bae Suzy “chìm”, người hâm mộ có thể tìm lại khoảnh khắc “tình bể bình” giữa cô nàng và bạn trai trên phim ở những bộ phim này.

Dream High

Bae Suzy là tân binh điện ảnh vụt sáng thành sao sau bộ phim Dream High, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và màn thể hiện tự nhiên trong phim. Tại đây, “Tình đầu quốc dân” từng có mối quan hệ phức tạp với nam ca sĩ điển trai Teac Yeon (2PM). Nhưng câu chuyện tình này có kết thúc ngắn ngủi vì những trở ngại không thể vượt qua.

Sự tan vỡ trong cuộc tình với Teac Yeon (2PM) đưa “Tình đầu quốc dân” đến mối quan hệ cùng một “soái ca” khác: Kim Soo Hyun. Thời điểm ấy, ngôi sao Vì sao đưa anh tới và Bae Suzy vẫn còn rất trẻ. Trong đó, Bae Suzy hoàn toàn non kinh nghiệm diễn xuất và đóng phim bằng bản năng. Chính sự trẻ trung và trong sáng ấy đã giúp câu chuyện tình của hai nhân vật trở nên chân thật, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.

Có thể nói, Kim Soo Hyun là người tình màn ảnh chính thức đầu tiên của “Tình đầu quốc dân”. Dream High là bệ phóng tên tuổi giúp nữ diễn viên sinh năm 1994 có thể bước xa trên con đường diễn xuất. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn tỏ ra thích thú với cặp đôi Soo Hyun - Suzy ở Dream High và mong cả hai sẽ tái hợp trên màn ảnh nhỏ.

Gu Family Book

Gu Family Book là bộ phim cổ trang, lãng mạn đánh dấu mối tình màn ảnh đầu tiên của Bae Suzy với nam tài tử Lee Seung Ki. Dự án phim từng nhận được kì vọng mạnh mẽ từ khán giả bởi sự góp mặt của “Con rể quốc dân” và “Tình đầu quốc dân”. Những “phản ứng hóa học” trên phông nền cổ trang thu hút người xem Hàn Quốc, rating phim ổn định xuyên suốt 24 tập phim và “về đích” bằng con số 19.5% trên toàn quốc (theo AGB Nielsen Korea).

5 năm sau chuyện tình màn ảnh đầu tiên, “Tình đầu quốc dân” tái hợp Lee Seung Ki trong dự án phim mới đang được thực hiện mang tên Vagabond. Đây chắc chắn là một bộ phim trong mơ đối với người hâm mộ cặp đôi Seung Ki - Suzy. Không những thế, “Con rể quốc dân” còn là bạn trai trên phim đầu tiên mà ngôi sao Dream High tái hợp trên truyền hình.

Ngoài ra, việc “Tình đầu quốc dân” chia tay ngôi sao Goblin - đóng cặp với nam tài tử Lee Seung Gi khiến không ít người xem có phản ứng hài hước: “Lại một nam diễn viên hàng đầu họ Lee, liệu Suzy có hẹn hò với Lee Seung Gi?”, “Chưa từng đóng phim cùng người yêu nổi tiếng, biết đâu Vagabond lại đánh dấu câu chuyện phim thật tình giả đầu tiên của Suzy?”.

Yêu không kiểm soát

Bộ phim kết duyên Bae Suzy với nam tài tử hàng đầu Hàn Quốc Kim Woo Bin cũng khiến người xem “sốt sình sịch”. Song, việc đóng cặp với nam diễn viên thực lực như Woo Bin không đồng nghĩa rằng “Tình đầu quốc dân” sẽ tạo nên “cú hít”. Yêu không kiểm soát không thành công như kì vọng, diễn xuất gây tranh cãi của người đẹp sinh năm 1994 cũng làm không ít khán giả truyền hình lấn cấn.

Yêu không kiểm soát không trở thành bệ phóng diễn xuất cho Bae Suzy, song bộ phim là lời khẳng định chắc nịch về nhan sắc không tì vết của cô nàng. Những cảnh quay cận, tua chậm như nhấn nhá thêm cho ngoại hình ngọt ngào và thanh thuần của “Tình đầu quốc dân”. Chính vì thế, chưa bàn đến cốt truyện và diễn xuất, người hâm mộ đã được dịp hò hét “không kiểm soát” trong Yêu không kiểm soát mỗi khi người đẹp Bae Suzy và người tình màn ảnh Woo Bin thân mật bên nhau.

While You Were Sleeping

Năm 2017, Bae Suzy tham gia While You Were Sleeping cùng nam tài tử Lee Jong Suk, kịch bản duyên dáng, “phản ứng hóa học” ngọt ngào giữa Suzy và bạn diễn đã giúp bộ phim đạt mức rating ổn định, đạt đỉnh 11,3% ở tập 29. Người đẹp sinh năm 1994 được xem là minh chứng sống của trường hợp những diễn viên không cần khả năng diễn xuất quá xuất sắc, vẫn có thể chiếm trọn trái tim người xem bởi nhan sắc đỉnh cao.

 While You Were Sleeping, Suzy hóa thân thành cô nàng Nam Hong Joo với khả năng đặc biệt nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ. Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên Jung Jae Chan, người luôn cố gắng hết sức để ngăn chặn cơn ác mộng của Hong Joo thành sự thật.

Bởi ngoại hình tương xứng và những “phản ứng hóa học” ngọt ngào trên phim, cặp đôi Lee Jong Suk và Suzy được không ít khán giả ủng hộ. Thậm chí, nhiều ý kiến đồn đoán cho rằng ngôi sao Pinnochio là nguyên nhân dẫn đến việc Suzy và Lee Min Ho chia tay hồi cuối năm 2017.

Bae Suzy là cái tên được người hâm mộ cho rằng “sinh ra đã ở vạch đích”, nhờ nhan sắc đỉnh cao, khả năng hát và diễn xuất ổn định. Cô không chỉ thành công từ khi còn rất sớm mà còn có cơ hội nên duyên màn ảnh cùng các nam tài tử hàng đầu Hàn Quốc. Chính vì thế, thay vì tiếc nuối cặp trai tài gái sắc Lee Dong Wook - Bae Suzy, khán giả có thể tìm đến những khoảnh khắc “ngọt sâu răng” giữa “Tình đầu quốc dân” và các người tình trên phim đều là “cực phẩm”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất