Phim Ảnh

Suzy cân nhắc đóng cùng Ha Jung Woo, Lee Byung Hun và Ma Dong Seok trong phim mới của đạo diễn 'Thử thách thần chết'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Suzy có thể sẽ hợp tác cùng 3 nam diễn viên Lee Byung Hun, Ha Jung Woo và Ma Dong Seok trong phim điện ảnh mới của đạo diễn 'Thử thách thần chết'.

Vào ngày 20/12, báo Hàn đưa tin Suzy đã nhận được lời mời tham gia trong phim điện ảnh Mount Baekdu cùng 3 nam diễn viên Lee Byung Hun, Ha Jung Woo Ma Dong Seok. Được biết, hiện tại Suzy đang tích cực xem xét lời đề nghị, nếu đồng ý tham gia trong dự án mới nhất này, nữ diễn viên sẽ vào vai vợ của nam diễn viên Ha Jung Woo.

Ha Jung Woo

Suzy

Mount Baekdu là một phim kể về những con người chiến đấu để ngăn chặn sự phun trào sắp xảy ra của núi lửa Baekdu ở Bắc Triều Tiên. Nam diễn viên Lee Byung Hun sẽ vào vai một đặc vụ Bắc Triều Tiên cố gắng ngăn chặn núi lửa phun trào. Nam diễn viên Ha Jung Woo sẽ đóng vai một đặc vụ Hàn Quốc. Trong khi đó, nam diễn viên Ma Dong Seok sẽ vào vai một nhà khoa học. Nữ diễn viên Jeon Hye Jin cũng được báo cáo sẽ đảm nhận nhân vật là một quan chức chính phủ Hàn Quốc.

Lee Byung Hun

Dự án này sẽ được sản xuất bởi Kim Yong Hwa và được đạo diễn bởi Lee Hae JoonKim Byung Seo, họ cũng là những người từng làm việc cùng nhau trong cả hai phần của bom tấn Thử thách thần chết.

Ma Dong Seok

Hiện tại, Suzy đang bận rộn cho việc quay phim truyền hình Vagabond (SBS) cùng Lee Seung Gi. Trong khi đó, bộ phim truyền hình mà Lee Byung Hun tham gia gần đây nhất là Mr. Sunshine (tvN), kết thúc vào tháng 9 vừa qua. Còn bộ phim điện ảnh mới nhất của Ha Jung Woo mang tên Take Point sẽ được ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc vào ngày 26/12.

Theo dự kiến, Mount Baekdu sẽ được khởi quay vào đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất