Phim Ảnh

‘Superman’ Henry Cavill lên tiếng, khen ngợi ‘Aquaman’ và vũ trụ DC sau nhiều tháng im lặng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bức ảnh mới đăng của chàng diễn viên người Anh trên Instagram đã khiến người hâm mộ có thêm hy vọng, rằng anh sẽ tiếp tục thủ vai Superman trong tương lai.

Henry Cavill là nam diễn viên 35 tuổi người Anh, nổi tiếng với vai diễn “người đàn ông thép” Superman/Clark Kent trong những bộ phim siêu anh hùng thuộc vũ trụ mở rộng DC. Với nhân vật này, anh đã đóng vai trò trung tâm trong ba bom tấn của hãng DC gồm Man of Steel (2013), Batman v. Superman: Dawn of Justice (2016) và Justice League (2017). Nhờ ngoại hình điển trai, nam tính cùng thân hình cực chuẩn, Henry Cavill đã gây ấn tượng tốt cho khán giả không kém gì những diễn viên từng thủ vai Superman trong quá khứ.

Tuy nhiên, bất chấp sự hợp vai và diễn xuất ổn của Henry Cavill, các bộ phim đầu tiên của DC mà anh tham gia đều không thành công được như kỳ vọng. Trong 3 bom tấn, chỉ có mình Man of Steel là nhận phản hồi trung bình, còn cả Batman v. Superman lẫn Justice League đều bị chê bai không ít thì nhiều về mặt nội dung. Doanh số của các bộ phim này dù cao nhưng cũng không làm thỏa mãn nhà sản xuất Warner Bros. lẫn DC, khiến họ ngày càng ít kỳ vọng vào những bộ phim xoay quanh Superman.

Đỉnh điểm là vào tháng 9 vừa qua, tờ báo Hollywood Reporter đã đưa tin Henry “dứt áo choàng ra đi” và ngừng đóng vai Superman trong các phim của DC. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ DC lẫn khán giả nói chung bàng hoàng, vì dù các bộ phim đầu tiên của vũ trụ DC chưa đạt thành công lớn, nhưng vai diễn Superman của Henry đã in sâu vào tâm trí người xem, không dễ gì thay thế được. Giữa nhiều luồng tin trái chiều, Henry Cavill cũng không bình luận gì mà chỉ đăng lên Instagram một đoạn clip ngắn, trong đó anh cầm mô hình Superman với vẻ mặt như… đưa đám, càng khiến người hâm mộ thêm phần hoảng hốt.

Tuy nhiên, vào tháng 12 vừa rồi, bộ phim mới nhất của vũ trụ DC - Aquaman đã ra mắt thắng lợi. Không chỉ bội thu với doanh số 800 triệu USD trong thời gian ngắn, bộ phim còn nhận về số điểm khá tích cực từ các chuyên trang phê bình. Nhiều người nhận định rằng, với thành công của Wonder Woman năm 2017 và Aquaman năm 2018, vũ trụ siêu anh hùng DC đang có một khởi đầu mới đầy hứa hẹn.

Nhờ có thắng lợi vẻ vang của Aquaman mà ít phút trước, Henry Cavill cũng đã phá bỏ im lặng, lần đầu mở lời về vũ trụ DC sau nhiều tháng trời kín tiếng. Anh đăng lên Instagram một bức ảnh mình ngâm trong bồn nước, chỉ nhô nửa đầu và hai con mắt lên. Tay Henry cầm một chiếc dĩa - giống như chiếc đinh ba mà Aquaman sử dụng trong bộ phim. Đi kèm với bức ảnh này là lời nhắn nhủ như sau:

“Tôi đang nhập vai người đàn ông nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại, người đàn ông với những cái ôm trầm ấm, tiếng cười rộn rã và cuồng bia hãng Guinness, anh bạn Jason Momoa. Mọi người thấy tôi bắt chước giống không?

Nghiêm túc mà nói, cuối cùng tôi cũng có cơ hội xem Aquaman ở Hungary nơi tôi đang dừng chân. Jason (Momoa), đạo diễn James (Wan) và đoàn làm phim đã gây bão quá ngoạn mục. Nếu bạn còn chưa xem Aquaman thì hãy xem đi nhé.

Jason, tôi rất quý anh, anh làm tốt lắm.”

Chia sẻ của Henry Cavill.

Việc Henry Cavill lần đầu lên tiếng về một tác phẩm của DC sau nhiều tháng, hơn nữa còn là những lời đầy tích cực và tình cảm đã khiến người hâm mộ có thêm hy vọng. Không lâu trước đây, Jason Momoa - diễn viên thủ vai Aquaman cũng tuyên bố với phóng viên rằng: “Henry chắc chắn chưa từ bỏ vai Superman đâu”. Henry Cavill đã đóng Superman trong 3 trên tổng số 6 bộ phim đã ra mắt của vũ trụ mở rộng DC. Bởi vậy, trong mắt người hâm mộ, anh vẫn là diễn viên lý tưởng cho nhân vật này, không ai thay thế được. Mong rằng trong các bom tấn DC sắp tới, Henry Cavill vẫn sẽ thủ vai người đàn ông thép Superman để không phụ lòng mong mỏi của khán giả.

Trailer phim “Aquaman”.

Aquaman vẫn đang được công chiếu tại các rạp trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất