Phim Ảnh

Sung Dong Il nói về V (BTS), D.O, Park Bo Gum - 'E.X.I.T' cán mốc 6 triệu lượt người xem sau 2 tuấn

Nga Cao
Chia sẻ

 Bộ phim E.X.I.T đã vượt qua mốc sáu triệu khán giả xem phim chỉ sau hai tuần! Nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il, người đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và phim điện ảnh, tiết lộ thêm về tình bạn của anh với các đàn em bao gồm V, D.O, Park Bo Gum, Jo In Sung, Lee Kwang Soo và Go Hyun Jung.

 Bộ phim E.X.I.T đã vượt qua mốc sáu triệu khán giả xem phim chỉ sau hai tuần!

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, thì E.X.I.T đã vượt qua mốc sáu triệu người xem vào sáng ngày 13 tháng 8. Tin tức chỉ xuất hiện ba ngày sau khi bộ phim đạt năm triệu người xem vào ngày 10 tháng 8, chỉ 11 ngày sau khi phát hành.

Khi lượng người xem tiếp tục tăng, thì E.X.I.T đang nhận được lời khen ngợi khi trình chiếu một bộ phim hành động tràn ngập cảm giác hồi hộp, thay vì cảm xúc hay bạo lực. Với sự hài hước dễ dàng của nó, bộ phim được cho là hoàn hảo để xem với gia đình, bạn bè và những người quan trọng khác.

Xin chúc mừng các diễn viên và đoàn làm phim của E.X.I.T.

Nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il tiết lộ thêm về tình bạn thân thiết của anh với đàn em như V BTS, D.O, Park Bo Gum, Jo In Sung

Nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il, người đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình và phim điện ảnh, tiết lộ thêm về tình bạn của anh với các đàn em bao gồm V, D.O, Park Bo Gum, Jo In Sung, Lee Kwang SooGo Hyun Jung. Anh ấy bắt đầu, “Tôi thường xuyên đi uống rượu với các đàn em của mình. Tính cách của họ rất tuyệt” và nhận xét: “Lớp trẻ ngày nay có thể nói chuyện trong hai đến ba giờ tại một quán cà phê, nhưng những người ở tuổi tôi không thể làm điều đó. Tôi không ép người khác uống, và tôi không uống quá nhiều nên tôi không có thói quen uống rượu”.

Sau đó, nam diễn viên đã đề cập đến đàn em của mình, nói rằng, “tôi đã từng quay một cái gì đó ở Busan, vì vậy, tôi đã uống một ly rượu với Taehyung (V - BTS) và Park Bo Gum. Tôi cũng đã gặp Jo In Sung, Lee Kwang Soo và Go Hyun Jung trước khi Kyungsoo (D.O - EXO) nhập ngũ vào quân đội”.

Sau đó, anh ấy đã đề cập đến những người đàn em thân thiết của mình và nói: “Tôi không thực sự chỉ ra những điều về diễn xuất khi tôi gặp họ. Tôi chỉ khen họ khi họ làm tốt. Tôi hành động như một người bạn”.

Nam diễn viên kỳ cựu cũng nói đùa: “Làm việc tại một trường quay phim là tốt nhất. Tôi kiếm được tiền và làm việc gì đó mà tôi yêu thích. Tôi phải thích làm việc đó.”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất