Phim Ảnh

Tập 8 Thế giới hôn nhân: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, chị đại Sun Woo tức tối mang vũ khí hạng nặng đến nhà tìm tiểu tam Da Kyung

Kim Oanh
Chia sẻ

Tập 7 Thế giới hôn nhân (The World of the Married) là sự trở lại của Tae Oh và Yeo Da Kyung kèm theo hàng loạt những thách thức sự nhẫn nại của bà cả Sun Woo. Khán giả sôi máu với những hành động “điểu cáng” của gã chồng tồi Tae Oh.

Preview tập 8 Thế giới hôn nhân (The World of the Married)

Sự trở lại của Tae Oh và lời thách thức “Anh về Gosan vì lý do tốt mà. Khi anh mắc nợ một người, trách nhiệm của anh là phải trả lại những gì anh đã vay”. Liên tiếp sau đó, Tae Oh ra mặt gây hấn với Sun Woo nhằm chiếm lại quyền nuôi con Joon Young. Từ đây, Sun Woo xác định rằng Tae Oh sẽ không để cô sống bình yên với con trai, buộc cô phải đưa ra những hành động đáp trả.

Cảnh sát tới nhà Tae Oh để xem xét ai là người gây ra vụ vỡ kính

Cảnh sát tới nhà Tae Oh để xem xét ai là người gây ra vụ vỡ kính

Có ai đó đã ném vỡ kính nhà Tae Oh

Có ai đó đã ném vỡ kính nhà Tae Oh

Mới đây trên Preview tập 8 Thế giới hôn nhân (The World of the Married): Mở màn là nhà của Tae Oh bị ai đó ném đá và sự xuất hiện của nhân vật áo đen bí ẩn, tiếp đến câu chuyện giành quyền nuôi con, có vẻ tiểu tam Da Kyung cũng thuộc diện “dì ghẻ” chả mấy mặn mà với Joon Young, hôn nhân của Tae Oh có thực sự hạnh phúc như họ cố tỏ tra trước mặt quan khách. Yeo Da Kyung cũng chẳng đối nhân xử thế nhã nhẵn với bạn bè chồng, khi tổ chức tiệc tại nhà Tae Oh, Da Kyung cũng tỏ thái độ không vui vẻ với đám bạn chồng trong đó có vợ của Se Hyuk.

Hôn nhân của Tae Oh và Da Kyung liệu có thực sự hạnh phúc

Hôn nhân của Tae Oh và Da Kyung liệu có thực sự hạnh phúc

Cố tỏ ra hạnh phúc trước mặt quan khách và khiêu khích Sun Woo

Cố tỏ ra hạnh phúc trước mặt quan khách và khiêu khích Sun Woo

Nói đến Sun Woo, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Sun Woo đang tìm lại cuộc sống bình yên sau hai năm. Tín hiệu tốt lành, đến từ sự xuất hiện của bác sĩ tâm lý Kim Yoon Ki (Lee Moo Saeng) đã đề nghị hẹn hò với Sun Woo. Cô nhận lời nhưng lại không đưa ra thời gian cụ thể mà để anh tiếp tục chờ đợi. Nhưng Tae Oh xuất hiện, với ý định trả thù và cướp lại tại toàn bộ những gì đã mất từ tay Sun Woo. Những hành động khiêu khích thông qua việc lôi kéo con trai Joon Young vào và ngang nhiên mua nhà trở thành hàng xóm của Sun Woo. Có vẻ sự nhẫn nại hết giới hạn, Sun Woo vác súng lục đến nhà tìm tiểu tam, không hiểu vụ đụng độ này có gây ra thương vong nào không? Nhưng tình huống này có vẻ quá sức tưởng tượng của khán giả về độ “liều lĩnh” của chị đại Sun Woo. Kim Hee Ae thể hiện hoàn hảo vai người vợ bị áp bức nhưng cô còn xuất sắc hơn trong các cuộc “đánh ghen” hạng nặng như thế này.

Sự nhẫn nại có giới hạn của Sun Woo

Sự nhẫn nại có giới hạn của Sun Woo

Trên tay súng lục, bà cả Sun Woo có nổ súng thật không?

Trên tay súng lục, bà cả Sun Woo có nổ súng thật không?

Trong đoạn preview ngắn, bà cả Sun Woo (Kim Hee Ae) bất ngờ vác một khẩu súng lục hùng hổ lao tới chỗ của tiểu tam và hội bạn. Chưa biết chuyện gì xảy ra nhưng với tính cách của Sun Woo, việc nổ súng là điều mà cô thực sự dám làm và chỉ có “chúa” mới biết chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Bác sĩ tâm lý đang là mảnh vá cho tâm hồn Sun Woo

Bác sĩ tâm lý Kim Yoon Ki đang là mảnh vá cho tâm hồn Sun Woo

Chúng ta cùng tiếp tục chờ đợi vào tập 8 vào tối thứ 7 trên JBTC và vietsub nhanh chóng tại Nexflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất