Phim Ảnh

Sulli xác nhận là 'bạn gái màn ảnh' của Kim Soo Hyun

Chia sẻ

Mặc dù vấp phải chỉ trích của cư dân mạng Hàn vì nghi ngờ khả năng diễn xuất, cựu thành viên nhóm f(x) vừa gật đầu tham gia dự án.

Giữa tháng 12 vừa rồi, báo chí Hàn đưa tin Sulli được ứng cử vào vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh mới Real. Đây là dự án mới với sự tham gia chính của mỹ nam tài năng Kim Soo Hyun.

1

Kim Soo Hyun và Sulli đóng cặp trong phim điện ảnh mới.

Real mang phong cách phim Noir với nội dung kể về Jang Tae Young -người đàn ông mang tham vọng xây dựng một đế chế casino ngầm, thống trị thành phố. Đây là dịp khán giả được chứng kiến khả năng diễn xuất gai góc của Kim Soo Hyun. Nhân vật nữ chính sẽ là người yêu của Kim Soo Hyun. Địa điểm quay Real là tại Paradise City ở đảo Yeongjong thuộc Incheon.

Cựu thành viên f(x) có dự án phim ảnh đầu tiên sau khi rời nhóm.

Cựu thành viên f(x) có dự án phim ảnh đầu tiên sau khi rời nhóm.

Trước thông tin Sulli casting cho Real, cư dân mạng Hàn công khai phản đối vì nghi ngờ khả năng diễn xuất của cô mặc dù xuất phát điểm của Sulli là diễn viên. Kiều nữ 21 tuổi có vai diễn đầu tiên vào năm 11 tuổi qua bộ phim Ballad of Seodong. Bộ phim gần đây nhất của Sulli là Fashion King phát hành năm 2014. Vì muốn tập trung cho sự nghiệp diễn viên, Sulli rời nhóm nhạc f(x) hồi tháng 8 vừa qua.

Kim Soo Hyun, Sulli và ê-kíp của Real.

Kim Soo Hyun, Sulli và ê-kíp của Real.

Mặc dù vấp phải phản đối của một số khán giả, hôm 29/12, Sulli xác nhận sẽ tham gia bộ phim. Trong bức ảnh của đoàn làm phim mới đây hội tụ cặp đôi chính là Kim Soo Hyun - Sulli cùng các diễn viên khác. Bên cạnh 2 ngôi sao hút khách, Real còn có góp mặt của các diễn viên kỳ cựu như Song Dong Il, Lee Geung Young, Lee Sung Min. Bộ phim sẽ được khai máy vào tháng tới, do công ty từng đầu tư cho bom tấn Mission Impossible 5 góp vốn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất